Khu căn hộ The Zen Residence và cơ hội cuối cùng

Khu căn hộ The Zen Residence - Beto vẫn đang chờ đón những chủ nhân tương lai đến với dự án này vào tháng cuối năm 2018.

Khu căn hộ The Zen Residence và điểm lại một số nét đặc biệt

Khu đô thị The Zen Residence được mệnh danh là một trong những khu đô thị xanh ở phía Nam ở Hà Nội là nơi đáng sống nhất của thủ đô này.

Tiện ích nội khu căn hộ The Zen Residence vẫn thật hoàn hảo

Nhờ vào lối thiết kế đặc biệt, hiện đại, tất cả những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao đều được hội tụ về chung với 5 khối đế được đặt chung với nhau thông qua 3 tòa nhà A - B - C. Dự án có 2 khu bể bơi riêng biệt đáp ứng toàn diện nhu cầu của cư dân. Nếu bạn là người thích bơi, thích nước, vận động viên bơi lội trong tương lai thì có thể đến với bể bơi trong nhà hay ngoài trời. Nếu bạn thích những nơi có không khí lãng mạn, yên tĩnh, có thể để rèn luyện sức khỏe thì những nơi như vườn dạo bộ, quán coffee, phòng tập gym - spa sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Tiện ích khu căn hộ The Zen Residence


Nếu nhà bạn có con trẻ thì có thể để con vui chơi ở công viên xanh nội khu hay khu vui chơi của trẻ em. Đặc biệt là có phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ sẽ là nơi để cư dân có thể gặp gỡ, trao đổi nhiều vấn đề và gia tăng tinh thần đoàn kết với nhau.

Chính sách bán hàng hấp dẫn điểm cuối năm khi mua căn hộ chung cư The Zen Residence

Chủ đầu tư Gamuda Land không chỉ dốc hết sức mình mang tới dự án nhà ở, khu căn hộ chung cư siêu đẳng cấp, mà còn nỗ lực hết mình trong việc đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, đầy tính linh hoạt đáp ứng cho mọi loại nhu cầu, hay những khó khăn mà khách hàng gặp phải.

Beto tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và The Zen Residence nói riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố