Vị trí chung cư The Zen Residence hưởng lợi cực lớn từ cơ sở hạ tầng

Vị trí chung cư The Zen Residence là một trong những vị trí đẹp nhất thuộc siêu dự án Gamuda Gardens ở phía Nam Hà Nội. Beto - website uy tín về bất động sản - vẫn luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này.

Vị trí chung cư The Zen Residence đạt chuẩn chất lượng nằm trong chiến lược phát triển của Gamuda Land

Hoàng Mai, Hà Nội - cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển

Theo thống kế thi trong quý I/2017, khu vực phía Nam Hà Nội đã thu hút nhiều khách hàng cũng như là nhà đầu tư. Với việc thông xe các tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, cùng mở rộng các tuyến đường Kim Đồng, Tân Mai, Tam Trinh, Minh Khai... mở ra điều kiện giúp giao thông nơi đây thêm thuận tiện. Mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh. 
phối cánh chung cư The Zen Residence

Ngoài ra, tại Hoàng Mai thì các công trình công cộng được đầu tư nâng cấp, mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao hội tụ về ở khu vực phía Nam cũng tạo đà giúp bất động sản khu vực này phát triển. Có nhiều dự án phân khúc trung và cao cấp xuất hiện còn giúp cho nguồn cung nơi đây thêm phần dồi dào. Nhiều chủ đầu tư có tên tuổi liên tục rót vốn xây dựng các dự án tầm trung và cao cấp với quy mô lớn.
Bên cạnh đó, khu vực phía Nam Hà Nội còn sở hữu nhiều tiện ích xanh cùng với môi trường sống thực sự trong lành. Đây cũng có thể coi là ưu thế của khu vực này khi ngày càng có nhiều người dân mong muốn sở hữu không gian sống sinh thái, được hòa nhập cùng với thiên nhiên. 
The Zen Residence Beto nằm kế bên với công viên Yên Sở - lá phổi xanh rộng lớn của khu Nam Hà Nội, các dự án xung quanh đều có không gian thoáng đãng, không khí trong lành. Nơi đây còn hội tụ nhiều công trình lớn như: Park Hill (Times City), The TWO Residence (Gamuda Gardens), Gelexia Riverside, Eco-Lake View… đều thu hút đông đảo khách hàng.

Bóc trần chiến lược vị trí chung cư The Zen Residence của Gamuda

Nằm trọn vẹn trong khu đô thị Gamuda Gardens ở phía Nam của thành phố, khu căn hộ mới mang tên The Zen Residence hưởng đầy đủ lợi thế về vị trí đắc địa cũng cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh. Đây được coi là khu căn hộ cao cấp có thiết kế chú trọng sự hài hòa, kết hợp tiện nghi hiện đại với tinh hoa phong thủy phương Đông.
Ngoài ra, đại diện chủ đầu tư còn gợi ý thêm rằng, chung cư Gamuda không ngẫu nhiên mang tên The Zen Residence, vì chung cư này được lấy cảm hứng từ 4 yếu tố mang tính tự nhiên là: Nuôi dưỡng tâm hồn, chắp cánh cho trí tuệ, làm giàu tinh thần và bồi đắp cho sức khỏe. Dự án chung cư này là điểm nhấn mới, nổi bật trong kiến trúc đô thị, nó đã trở thành biểu tượng hay nói cách khác là tạo nên một diện mạo mới cho bất động sản Nam Hà Nội.
Bao gồm 3 tòa căn hộ tại dự án The Zen Gamuda đều được gắn liền với không gian xanh thoáng mát ngoài trời. Tiện ích chung cư The Zen Residence còn giúp tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng đãng giúp đẩy lùi cũng như khắc phục được tình trạng ô nhiễm không khí thường thấy tại các dự án khác.
Vị trí chung cư The Zen Residence cho tới nay vẫn luôn là vị trí đắc địa nhất trong tổ hợp dự án Gamuda Gardens.
>>> Tham khảo thêm các thông tin dự án chung cư The Zen Residence

Beto tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và The Zen Residence nói riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố