Top 3 lý do nên mua chung cư The Zen Gamuda

Chung cư The Zen Gamuda Hoàng Mai - dự án căn hộ đẳng cấp mà Gamuda Land muốn tung ra thị trường trong dịp cuối năm 2018 này.
Dự án chung cư The Zen Gamuda được thị trường bất động sản đón nhận nhiệt tình trong thời gian gần đây. Tại sao lại như vậy, khách hàng cần  theo các chuyên gia đánh giá là nhờ vào top 3 lý do cực đặc biệt của dự án này.

Những lý do tại sao chung cư The Zen Gamuda hút hồn người mua nhà

Dự án The Zen Residence Gamuda đang tạo nên cơn sốt đầu tư bất động sản trong thời gian gần đây, khu vực Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai một lần nữa lại đón nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình từ phía khách hàng. Hay nói cách khác là khu vực này một lần nữa lại khiến khách hàng phải chú ý.

The Zen Residence Gamuda - siêu phẩm ở Hoàng Mai - lý do thứ nhất

Có lẽ có khá nhiều khách hàng thắc mắc là tại sao The Zen lại cuốn hút khách hàng đến vậy, mà có lẽ không ít người thực sự nhận ra được điểm đặc biệt từ nó.
Điểm đặc biệt này đến từ vị trí của dự án, trong khi mà các dự án như The One hay The Two đã có được vị trí riêng của mình thì riêng chung cư The Zen Gamuda lại khác hẳn. Nhờ xuất hiện sau cùng mà The Zen Gamuda Hoàng Mai lại có được sự lựa chọn hoàn hảo cho nơi tọa lạc của mình.

chung cư The Zen Gamuda


Gamuda The Zen Residence nằm ngay tại cổng chính của khu đô thị Gamuda Gardens - trong khi đó, nó còn có khoảng cách không xa quá so với những địa điểm trọng điểm của thủ đô như hồ Hoàn Kiếm hay khu phố cổ - được người dân thủ đô cũng như mọi miền biết đến là nơi đi bộ ngày cuối tuần.

Được tạo dựng bởi chủ đầu có uy tín trong ngành bất động sản - lý do thứ hai

Ngành bất động sản trong thời gian vừa qua được dịp đón nhận một trong những chủ đầu tư nổi tiếng là công ty Gamuda Land Việt Nam - có vốn 100% Malaisia - tập đoàn này còn vinh dự khi được tạp chí nước ngoài vinh danh trong ngành.
Công ty này đã rất thành công khi đưa ra sản phẩm bất động sản là The One với The Two Residence, đã cung cấp cho thị trường thêm sự lựa chọn cho cuộc sống cực hoàn hảo.

Tiện ích chung cư The Zen Gamuda Hoàng Mai - nguồn cảm hứng bất tận - lý do thứ 3

Phá cách so với 2 dự án trong cùng khu đô thị thì chung cư The Zen Gamuda lại tự tin cung cấp cho cư dân những mảng tiện ích nội khu hoàn hảo hấp dẫn chưa từng có, chưa từng thấy ở Gamuda Gardens.

Tiện ích chung cư The Zen Gamuda


Các tiêu chuẩn để tạo nên dịch vụ tiện ích đều được chủ đầu tư vận dụng vào cỗ máy xây dựng rất linh hoạt, dưới sự tư vấn - giám sát - thi công của những đơn vị cũng có tên tuổi không kém.
Trên đây là top 3 lý do khiến khách hàng ngày càng yêu thích và quan tâm nhiều hơn tới chung cư The Zen Gamuda.
Mọi thông tin về dự án này, khách hàng vui lòng xem thêm tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố