So sánh căn hộ chung cư The Zen Residence Gamuda với tiêu chí mua nhà hiện nay

So sánh căn hộ chung cư The Zen Residence Gamuda với tiêu chí mua nhà hiện nay
Có nên mua chung cư The Zen Residence Gamuda không khi nó sở hữu mặt bằng, tiện ích, giá bán hấp dẫn. Hãy so sánh với những tiêu chí dưới đây để cùng có câu trả lời.

Các tiêu chí trong thiết kế chung cư The Zen Residence Gamuda

Một trong những tiêu chí để tạo nên chuỗi dự án cao cấp mang tên chung cư Gamuda đó chính là cách bố trí mặt bằng, tiện ích, vị trí, cách thiết kế từng căn hộ chung cư dự án.

Mặt bằng thiết kế chung cư The Zen Residence - Gamuda Gardens

Mặt bằng chung cư The Zen Residence với thiết kế 3 tòa nhà với những độ cao khác nhau, cùng xuất hiện trong tổ hợp Gamuda khiến dự án này ngày càng trở nên nổi bật tại mảnh đất Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội.
mặt bằng the zen residence
Mỗi tòa nhà này đều được thiết kế hiện đại, để ánh sáng đều có thể len lỏi được vào từng ngóc ngách của tòa nhà chung cư.
Mật độ 11 căn hộ/sàn và 5 thang máy tốc độ cao biến nơi đây trở thành một dự án thông minh, hiện đại hóa tới mức tối đa.
Đi sâu vào trong từng căn hộ của chung cư The Zen Gamuda thì mỗi căn hộ này đều đáp ứng được nhu cầu của mỗi thành viên, các hoạt động của gia đình đều diễn ra trên cúng sàn nên sự gắn kết giữa các thành viên sẽ cực cao. Hơn nữa, việc bố trí các căn phòng trong nhà cũng là nơi nghỉ ngơi riêng tư của mỗi người.

Tiện ích The Zen Residence - nơi giao thoa cảm xúc

Tiện ích The Zen Residence với full những hạng mục cao cấp như bể bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại… hứa hẹn sẽ là nơi giúp mỗi cư dân giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi.
Những hệ thống tiện ích này được trau chuốt tới từng chi tiết, phòng tập cũng như bể bơi đều có người giám sát để luôn đảm bảo sự an toàn bên cạnh việc giảm căng thẳng.
tiện ích chung cư the zen residence

Vị trí dự án chung cư Gamuda liên kết ngoại khu cực tốt

Tiện ích ngoại khu hay tiện ích nội khu đều được nhà đầu tư quan tâm để ý. Nếu nhắc tới vấn đề này thì ai cũng phải khen ngợi rằng dự án The Zen Residence - Beto có kết nối cực cao.
Đây là dự án có vị trí đẹp nhất so với 2 dự án trước đó là The One với The Two Residence - liên kết vùng cao với các khu vực lân cận, hơn nữa lại là dự án hiếm hoi nằm trọn vẹn tại mảnh đất nội đô nên việc di chuyển qua những điểm nổi tiếng của trung tâm thành phố là điều cực dễ dàng.

Vậy đâu là tiêu chí khách hàng lựa chọn khi mua nhà chung cư

Giá bán - yếu tố cốt lõi cho mọi quyết định

Người xưa có câu “Thuận mua vừa bán” - có lẽ với bất kể dự án nào, với bất kể đối tượng nào thì giá cả vẫn luôn là yếu tố then chốt cho mọi quyết định.
Việc sở hữu một căn hộ chung cư là cực kỳ hợp lý khi gia đình bạn không có đủ chi phí để có thể đầu tư cho căn nhà trên phố. Hay trong trường hợp với cùng một mức giá như nhau thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư cho căn hộ chung cư, có từ 1 đến 2 phòng ngủ, kèm theo đó lại có nội thất cao cấp, dịch vụ tiện ích lại đầy đủ.

Căn hộ phải đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình

Trong nhiều gia đình hiện nay thường có nhiều thế hệ chung sống và mỗi người lại có một nhu cầu, mong muốn khác nhau, như người cao tuổi thì không thể leo cầu thang cao nhiều lần, hay như việc học tập của con cái thì cần có sự quan tâm chăm sóc từ phía cha mẹ, thì một căn hộ chung cư sẽ là nơi lý tưởng cho tất cả các thành viên trong gia đình

Vị trí hay tiện ích đều phải hoàn hảo xứng đáng với giá tiền đầu tư

Nếu đã là một chủ đầu tư có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường bất động sản thì hẳn sẽ không bỏ qua yếu tố nào, nhất là yếu tố về vị trí hay tiện ích.
Mỗi gia đình thường có nhiều thành viên, mà mỗi người lại có những công việc, nghề nghiệp khác nhau nên sự thuận tiện trong việc đi lại - dù là đi làm, đi học hay đi chơi cũng cần đảm bảo tính liên kết, thuận lợi.
Ngoài ra, hệ thống tiện ích cũng phải hoàn thiện, phù hợp để đáp ứng được nguyện vọng cũng như sở thích về mặt giải trí của mọi khách hàng.
Nếu đem so sánh chung cư The Zen Residence Gamuda với tiêu chí hiện nay của khách hàng thì có thể khẳng định rằng từng căn hộ của dự án The Zen Residence Gamuda không hề thua kém với những dự án khác và với tiêu chí của khách hàng đề ra
Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/so-sanh-can-ho-chung-cu-the-zen-residence-gamuda-voi-tieu-chi-mua-nha-hien-nay-n30699.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố