Chung cư The Zen - Âm hưởng Nhật giữa lòng Hà Nội

Phong cách Zen - phong cách thiền của xứ sở Nhật Bản được vận dụng rất khéo léo, tinh tế vào chung cư The Zen Residence.

Chung cư The Zen Residence- thiết kế ngôi nhà mang đậm phong cách thiền

Trong lối kiến trúc xây dựng căn hộ để ở, phong cách thiết kế Zen tại chung cư The Zen Gamuda toát lên được nhiều nét đẹp nhân sinh thông qua sự thể hiện của hệ thống không gian sống - không gian hướng đến các tiêu chuẩn kết hợp lại với nhau.
Đó chính là sự kết hợp hài hòa của kiểu kiến trúc đương đại để kiến tạo nên không gian sống tinh tế,  sắc màu tối giản mà lại có nhiều công năng, nổi bật nhất đó vẫn là sự yên tĩnh, nhẹ nhàng - điểm nhấn nổi bật của phong cách Zen - phong cách “Thiền” theo ý nghĩa của người Nhật Bản. Có thể nói, dự án The Zen Residence Hoàng Mai hội tụ đầy đủ những nét yếu tố quan trọng về nhà ở mà khách hàng mong đợi nhất.

Thiết kế căn hộ The Zen Residence đậm đà phong cách Zen

Trong những căn hộ The Zen của khu đô thị Gamuda hoàn toàn không có những sắc màu rực rỡ, cũng không hề có vật liệu trang trí ấn tượng nhưng lại nhờ chính những nét thô mộc trong vật liệu, kết hợp với nét dịu dàng của màu sắc đã góp phần mang lại những cảm nhận khó quên cho mỗi khách hàng khi ngắm nhìn từng căn hộ cực xinh đẹp tại chung cư The Zen Residence.
Phòng khách - nơi gia chủ đón tiếp khách đến chơi nhà có không gian thoáng, ánh sáng ngập tràn, xen lẫn với những chậu hoa cây cảnh vừa để trang trí, có khi lại còn hợp mệnh và rất tốt cho sức khỏe.
Có thể bạn quan tâm: Mặt bằng dự án The Zen Gamuda
Trong những căn hộ của The Zen Residence mang hơi hướng của phong cách Zen, đều được lát sàn gỗ - vừa tạo tính thẩm mỹ, lại vừa tạo ra sự bình yên, tĩnh lặng đến yên ả. Tiến vào sâu trong căn hộ là nơi để bàn ăn cũng như bếp nấu. Toàn bộ căn hộ có sàn gỗ tạo ra sự hòa hợp với màu tường và màu của nội thất. Bên cạnh đó, không gian chỗ nấu nướng - là nơi sáng tạo tuyệt vời, nơi thể hiện sự yêu thương vô bờ của người nấu ăn dành cho cả gia đình của mình.
Phong cách zen của chung cư The Zen Residence
Ngoài ra, hệ thống phòng ngủ có thiết kế đơn giản, nhưng lại độc đáo theo phong cách Zen mang đến không gian riêng tư, kín đáo cho những giấc ngủ trọn vẹn. Với sự tương tác, kết hợp của những gam màu cổ điển mà phòng ngủ mới thực sự là nơi yên tĩnh nhất trong cả dự án căn hộ The Zen Residence.

Phong cách Zen còn mang đến tâm hồn tự tại giữa đất lành an nhiên

Để có thể đạt được sự tĩnh lặng trong tâm hồn, nét đồng điệu cũng như sự giao thoa giữa không gian sống và môi trường tự nhiên thực sự là điều vô cùng cần thiết.
Khi chúng ta được đắm chìm trong quang cảnh xanh tươi của hoa lá cành do chính tay mình chăm chút thì sẽ thấy thêm yêu đời biết bao. Tuy vậy, lại hiếm có nơi nào, dự án nào khi được xây dựng trong lòng Hà Nội mà vẫn có thể sở hữu được những khoảng xanh ngập tràn.
Điểm nhấn xuyên suốt toàn bộ dự án chung cư The Zen Residence chính là sự tươi mới ngập tràn. Do vậy mà khi đặt chân đến ngay khu đô thị vì con người “Gamuda Gardens” thì cư dân tương lai sẽ thả ngay hồn mình vào những con đường dạo bộ, chòi nghỉ rợp bóng cây xanh. Và khi tiến gần vào những căn hộ tại The Zen Residence, sự thiết kế không gian mở, với các mặt thoáng cho phép ánh sáng tự nhiên có thể len lói qua từng nhánh cây, tràn vào từng ô cửa.
Hiện nay và được dự báo trong tương lai là phong cách Zen hiện đại của Nhật Bản đang được ưa chuộng. Bởi nó không chỉ là không gian sống lý tưởng, tạo nguồn cảm hứng cho căn hộ - ngôi nhà, mà còn được thiết kế tinh tế, sang và độc. 
Chung cư The Zen Residence vì thế mà mang đến một không gian sống tươi đẹp, bình yên, tĩnh lặng mà lại vô cùng hiện đại giữa lòng Hà Nội.

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/chung-cu-the-zen-am-huong-nhat-giua-long-ha-noi-n31757.html

Liên kết MXH:
500px
Pinterest
G+
Diigo
Scoop
Reddit
Behance
Wordpress
Weebly
Drive
Instapaper
Deviantart
Issuu
Minds
Plurk
Trello
Twitter
Vk
Getpocket
Evernote
Facebook
Goodreads
Tumblr
Dribbble
Linkedin
Instagram
Linkhay
Framagit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố