Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Chung cư The Zen Residence Gamuda trong đợt ra mắt dự án vào đầu năm 2018 đã đưa đến cho khách hàng giải pháp mua nhà cực hấp dẫn là khi mua căn hộ sẽ nhận được gói nội thất hoàn thiện có giá trị 100trđ với các ưu đãi khác.

Chính sách mua căn hộ chung cư The Zen Residence Gamuda rốt cuộc ra sao?


Có lẽ chính sách tặng gói nội thất hoàn thiện có giá trị lên tới 100tr là đòn bẩy rất lớn cho dự án đang làm mưa làm gió khu vực Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

căn hộ the zen residence gamuda


Nhờ có chính sách phải nói ưu đãi riêng biệt cho hơn 50% số căn hộ chung cư The Zen Residence Gamuda, mà số căn hộ để ở này đã may mắn tìm được đúng chủ nhân của nó. Do đó, chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đủ thấy đây là không gian sống cực kỳ bắt mắt khi kết hợp giữa gói nội thất bên trong căn hộ với kiến trúc xanh mát, độc đáo mà phong cách Zen - xu hướng phong cách thiền trong tiếng Nhật mang lại.

Cuộc sống không chỉ gói gọn khép kín trong hai chữ "nhà ở" hay "căn hộ" mà nó là một không gian rộng mở với lối sống hiện đại, tây ta kết hợp tạo sự giao thoa bền vững. Đời sống tinh thần được nâng cao, chất lượng cuộc sống trong những căn hộ chung cư được cải thiện trở nên thật cởi mở và hiện đại.

Chính sách mà chủ đầu tư Gamuda Land áp dụng cho chung cư Zen Residence Gamuda không chỉ dừng ở việc tặng gói nội thất 100tr mà còn mở rộng chính sách bán hàng sao cho thật linh hoạt. Cụ thể là khách hàng chỉ cần chi trả ban đầu là 20% năm đầu tiên, thanh toán đủ cho bên bán 60% để nhận nhà; Số còn lại là 40% sẽ được thanh toán trong 1 năm cùng lãi suất 0%. Và hơn thế nữa, người mua con có cơ hội được ngân hàng hỗ trợ vốn vay lên tới 85% giá trị của căn hộ mà trong tương lai không xa mình sẽ được sở hữu.

Điểm lại một vài những nét tiêu biểu tại dự án The Zen Residence Gamuda


Khu căn hộ chung cư The Zen Residence Gamuda Yên Sở thừa hưởng tuyệt đối yêu cầu cho dự án đẹp là nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ. 

Nếu xét về sự liên kết vị trí với những tòa nhà chung cư khác thì khách hàng khỏi cần phải bận tâm khi bản thân dự án này trong đại đô thị Gamuda Land là đẹp nhất, nằm kế cận với những dự án đi trước là The One - The Two với khu nhà phố thương mại.

Còn tam cận lộ vì nhờ vào vị trí chung cư The Zen Residence mà cư dân ở đây được hưởng lợi ích rất nhiều trong quá trinh đi lại vào những khu vực nội đô hay hệ thống tỉnh thành lân cận.

Vị trí chung cư The Zen Residence Gamuda


Nhị cận giang, có lẽ nhiều khách hàng còn thắc mắc tại sao nằm trong nội thành Hà Nội lại có thể là nhị cận giang. Vì kết cấu của 3 tòa nhà của chung cư The Zen bố trí hình chữ L - hợp phong thủy nhằm nhận được luồng khí tốt, thịnh vượng, mát lành nhờ sông Hồng thổi vào.

Các căn hộ chung cư The Zen Gamuda đều có nhiều loại diện tích khác nhau, giá bàn từ 26tr/m2. Mỗi căn nhà đều là khép kín kể cả ban công hay lô gia cho mỗi phòng. Đặc biệt hơn là chủ đầu tư Gamuda còn ưu ái, đảm bảo có đủ 3 chỗ cho việc để xe máy và ô tô cho các thành viên trong gia đình.

Những dịch vụ tiện ích ở đây cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng như bể bơi vô cực, khu vui chơi, phòng tập vì sức khỏe, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí...

Chung cư The Zen Residence Gamuda là hệ thống khu chung cư đẳng cấp cao và được rất nhiều khách hàng yêu thích vì nó sở hữu mặt bằng cũng như chính sách các loại đầy ấn tượng.

Chi tiết dự án The Zen Residence xem ở https://beto.vn/p584/the-zen-residence.html

Liên kết MXH:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố