Thông tin về nhà thầu xây dựng dự án The Zen Residence Hoàng Mai

Dự án The Zen Residence Hoàng Mai được chủ đầu tư Gamuda Land đặc biệt chú trọng trong việc chọn lựa nhà thầu thi công cho dự án. Với những tiêu chí đòi hỏi về chất lượng cũng như độ tín nhiệm thì nhà thầu chính của dự án lần này đảm bảo mọi yếu tố cần và đủ của chủ đầu tư đã nêu ra.

Phục Hưng Holdings – Nhà thầu chính thức của dự án The Zen Residence Hoàng Mai

Theo thông tin từ Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam chủ đầu tư dự án Gamuda City, đơn vị này đã phát hành thư chấp thuận cho Phục Hưng Holdings là nhà thầu trúng thầu gói thầu “Tổng thầu thiết kế và thi công” tòa chung cư cao tầng CT1 The Zen Residence - Dự án Gamuda Gardens.
Mặt bằng khu căn hộ The Zen Residence Hà Nội gồm 3 tòa tháp cao 35 tầng, 4 tầng khối đế và 1 tầng hầm. Thời gian thực hiện dự án là 29 tháng tính từ ngày khởi công (9/12/2016) đến ngày bàn giao hoàn thiện dự án (8/5/2019) với tổng giá trị gần 60 triệu USD, tương đương hơn 1.300 tỷ đồng.
Vị trí The Zen Residence Gamuda được đánh giá là khá đẹp nếu so với tổng thể khu đô thị Gamuda City. Khu chung cư CT1 được xây dựng trong quần thể Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Gamuda Gardens là 1 trong 4 khu phức hợp chính nằm trong dự án Gamuda City với tổng diện tích 500ha. 
Vị trí dự án The Zen Residence Hoàng Mai
Ra đời từ ngày  04/7/2001: Công ty TNHH Xây dựng Phục Hưng Là một trong những nhà thầu hàng đầu trong ngành xây dựng, trong những năm qua, Phục Hưng Holdings đã đầu tư rất lớn vào đổi mới công nghệ, thiết bị. Rất nhiều dự án được Thi công như dự án Khu chung cư ngoại giao đoàn, Tòa nhà The Light, Chung cư Mỹ Đình Pearl....
Đặc biệt, Phục Hưng Holdings là một tập thể những con người có năng lực chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm. Những yếu tố quan trọng này đã đưa Phục Hưng Holdings có những bước phát triển ngày càng khẳng định vai trò, vị thế là một trong những thương hiệu mạnh hàng đầu trong lĩnh vực nhà thầu tại Việt Nam.
Năm 2017 Phục Hưng Holdings thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Theo bình chọn của Vietnam Report thì nhà thầu Phục Hưng nằm trong top 5 nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam, đứng sau Contecons, Hòa Bình và Unicons.

Mục tiêu của Phục Hưng Holdings khi trở thành nhà thầu thi công chung cư cao cấp The Zen Residence Hoàng Mai Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp các công trình cao tầng, Phục Hưng Holdings nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam. Tháng 12/2016, Nhà thầu chính thức khởi công dự án chung cư CT1 The Zen Residence, KĐT Gamuda Gardens. Trở thành nhà thầu chính thức thi công The Zen Residence, Ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch HĐQT chia sẻ: “Mục tiêu phát triển xuyên suốt là đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, phấn đấu đem đến sản phẩm chung cư The Zen Residence đạt chất lượng cao nhất có thể”. Hiện tại, nhà thầu vẫn đang đốc thúc mọi công đoạn thi công để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình cao nhất. Tính đến nay, sau 11 tháng thi công, nhà thầu luôn luôn hoàn thành tốt các hạng mục xây dựng như đã dự kiến của Chủ đầu tư.
Nhà thầu The Zen Residence
Nhà thầu chính của dự án The Zen Residence Hoàng Mai lần này là một trong những nhà thầu có uy tín về chất lượng xây lắp công trình chung cư hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên đầy nhiệt huyết thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào việc lựa chọn căn hộ chung cư thuộc dự án lần này của Gamuda Gardens

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố