The Zen Residence và những nét chính

The Zen Residence được chủ đầu tư thiết kế mang hơi hướng của khu nghỉ dưỡng với hệ thống cây xanh, bể bơi tràn cung cấp cho cư dân tại đây một không gian sống trong lành.
Đây là dự án tiên phong về “bất động sản xanh” trên thị trường vì vậy The Zen thu hút rất đông khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu căn hộ tại đây.

The Zen Residence và những thông tin chính

Gamuda Land đã công bố những thông tin chi tiết về quy mô dự án The Zen Residence đến tay khách hàng. Mong muốn cung cấp những thông tin bổ ích để khách hàng sớm đưa ra lựa chọn trở thành cư dân tại đây. Sau đây là một số thông tin về dự án:
Diện tích xây dựng: 8.689 m2
Mật độ xây dựng: 61,3%
Số tầng hầm: 01 tầng để xe máy
Số tầng nổi: Tầng 1 là trung tâm thương mại. Tầng 2,3,4 là khu vực để xe ô tô
Tầng 5: Căn hộ và các tiện ích của tòa nhà và cảnh quan ngoài trời
Từ tầng 6- 19 là tầng căn hộ để ở
Tầng 20 là căn hộ và không gian cộng đồng, phòng lánh nạn
Tầng 21-35 là căn hộ , tầng kỹ thuật và tầng mái
Ba tòa A, B, C chung 1 khối đế
Tòa A: 33 tầng và 1 tầng 01 kỹ thuật
Tòa B: 35 tầng và 01 tầng kỹ thuật
Tòa C: 31 tầng và 01 tầng kỹ thuật
Tổng số căn hộ : 927 căn
Khởi công:  Quý I/2017
Bàn giao: Quý II/2019
Hình thức sổ hồng vĩnh viễn

Một số ưu điểm nổi trội trong thiết kế khu căn hộ cao cấp The Zen Residence

Mỗi căn hộ trong mặt bằng The Zen Residence đều có 2 khu vực là logia và ban công. Mật độ căn hộ chỉ 11 căn/sàn rất thấp, rất thoáng  tạo mọi điều kiện để cư dân có thể hưởng trọn tiện ích, không gian, cảnh quan một cách trọn vẹn nhất.
Mọi phòng ngủ ở đây đều được tiếp xúc ánh sáng tự nhiên, gió nắng chan hòa,thiết kế tầm nhìn thoáng cư dân có thể tận hưởng tất cả cảnh quan,không gian sống lý tưởng.
Vị trí The Zen Residence rộng lớn nên bãi đỗ xe ở đây cũng cực rộng và thông minh. Với 4 tầng để xe chủ đầu tư cam kết mỗi căn hộ sẽ có 2 chỗ cho việc để xe máy và 1 chỗ phục vụ riêng việc để ô tô.

Vị trí The Zen Residence

Ba tầng dành riêng để oto chủ đầu tư thiết kế để tầng nổi cực kỳ thoáng đó là một đặc điểm không mấy chủ đầu tư có thể làm được. Hệ thống an ninh 3 lớp và đội ngũ bảo vệ trực 24/24. Cư dân ra vào bằng thẻ từ và có camera ở sảnh, hành lang,các tầng của căn hộ. Phong thu gom rác khép kín và sạch sẽ.
The Zen Residence Gamuda là dự án đầu tiên hội tụ đầy đủ các yếu tố để dẫn đầu trào lưu “bất động sản xanh” trên thị trường hiện nay. Khi quỹ đất đang ngày càng eo hẹp thì The Zen nổi lên như một điểm sáng về việc sở hữu căn hộ mang thiết kế thông minh cùng với không gian sống ngập tràn cây xanh, thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng hiện nay.
The Zen Residence với những ưu điểm vượt trội hiếm có như hiện nay thì chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/the-zen-residence-va-nhung-net-chinh-n31445.html

Liên kết MXH:
Linkedin
Medium
Behance
Wordpress
Twitter
Minds
Getpocket
Evernote
Pinterest
Weebly
Diigo
Scoop
Tumblr
Reddit
Vk
Linkhay
Instapaper
Goodreads
Facebook
Framagit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố