The Zen Residence – Khi hạnh phúc là sự đơn giản tinh tế

The Zen Residence nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng nhờ vị trí, cách thiết kế căn hộ hợp phong thủy.

Vị trí của The Zen Residence - lợi thế số 1

Tiếp nối cho sự thành công của hai tòa nhà chung cư trước đây là: The One ResidenceThe Two Residence, khu căn hộ The Zen Residence tiếp tục gây sốt với thị trường bất động sản khi sở hữu vị trí được xem là lý tưởng và đẹp nhất trong khu đô thị Gamuda Gardens khi nó nằm ngay tại cổng chính của dự án.
Vị trí The Zen Resdience
Nhờ được tiếp giáp với đường vành đai 3, lại nằm cạnh khu nhà phố thương mại The Three Central đã đi vào hoạt động, giúp cho The Zen mang trong mình không gian năng động và sầm uất bậc nhất tại thủ đô.
Lại cộng thêm việc tiếp giáp với công viên Yên Sở, view nhìn trực tiếp ra hồ điều hòa và sông Hồng ảo diệu, không chỉ đem đến nguồn vượng khí thịnh vượng hợp phong thủy cho chủ nhân căn hộ, mà nó còn tạo ra bầu không gian sống trong lành và thuần khiết bậc nhất.

The Zen Residence – thiết kế căn hộ đẳng cấp hợp phong thủy

Không vì “sinh sau đẻ muộn” mà The Zen Residence đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm từ hai “đàn anh” đi trước là The One Residence và The Two Residence, vừa khắc phục được điểm yếu của hai tòa nhà, lại vừa phát huy được tối đa ưu điểm của nó.

Sự kết hợp hài hòa khẳng định vẻ đẹp Á Đông trong căn hộ

Được thiết kế theo phong cách Zen (từ “Thiền” trong tiếng Nhật) và Minimalist – là một phong cách tối giản đặc trưng, mỗi căn hộ này đều có những nét tương quan đồng bộ với thiên nhiên và thế giới xung quanh, được thiết kế hợp lý khi mà toàn bộ căn hộ đều nhận được ánh sáng tự nhiên một cách hài hòa, hợp lý nhất.
Thiết kế căn hộ The Zen Residence
Hơn nữa, việc áp dụng thiết kế theo phong cách xẻ khe của Singapore, từ đó giúp khách hàng có thể khai thác được tối đa công năng của căn hộ. Không dừng tại đó, các căn hộ tại đây đều được thiết kế, bố trí rất hợp lý, phân chia và bố trí phòng linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa diện tích, tạo ra sự thuận tiện đạt mức tối đa trong việc sắp xếp đồ dùng tạo nên không giang rộng rãi trong toàn bộ căn hộ.
Mật độ xây dựng căn hộ tại đây rất thấp, chỉ có 11 căn/sàn. Trong khi mỗi tòa nhà lại có tới 6 thang máy tốc độ cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm.
Hai cầu thang bộ thoát hiểm dùng trong trường hợp khẩn cấp. Tòa chung cư The Zen Residence được xây dựng với 3 tòa tháp có chiều cao lần lượt là 31, 33 và 35 tầng, tổng số là 927 căn hộ với diện tích đa dạng từ 1 cho đến 4 phòng ngủ.
Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp hiếm có, dự án The Zen Residence còn có diện tích vô cùng đa dạng với 11 loại hình căn hộ khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và lối sống của từng hộ gia đình.
Căn hộ studio với một phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn hợp lý của những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn, còn căn hộ 2 – 3 phòng ngủ và penthouse lại phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, hoặc những ai mong muốn sở hữu không gian sinh hoạt chung rộng rãi và có không gian riêng cho các thành viên trong gia đình.
Dự án The Zen Residence Gamuda là một trong những sản phẩm hiếm có trên thị trường bất động sản hiện nay khi dự án này hội tự đầy đủ các điều kiện của một căn hộ chung cư đúng chuẩn thời hiện đại.

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/the-zen-residence-khi-hanh-phuc-la-su-don-gian-tinh-te-n31452.html

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố