The Zen Residence - Khách hàng hỏi - Chủ đầu tư đáp

The Zen Residence tuy là dự án hot hiện nay, nhưng có lẽ khách hàng vẫn muốn biết nhiều hơn về vị trí, tiện ích cũng như CĐT của dự án này.

Chủ đầu tư The Zen Residence Hoàng Mai là ai?

Dự án này may mắn lọt vào Top những dự án được ưa chuộng tại quận Hoàng Mai, bởi nó là dự án đàn em của hai dự án chung cư đã từng tạo nên sóng gió trên thị trường bất động sản những năm vừa qua. Nhưng điểm đặc biệt là nó lại là dự án chung cư nổi bật, nổi từ thiết kế cho tới vị trí, tiện ích dịch vụ.

Vậy chủ đầu tư chính thức của dự án The Zen Gamuda là đơn vị nào?

Có lẽ nhiều khách hàng đã từng nghe tới danh tiếng của công ty này - công ty TNHH Gamuda Lands Việt Nam.



Công ty Gamuda Lands - công ty uy tín hoạt động trong ngành chính là bất động sản - được thành lập với trên 20 năm và là một bộ phận quan trọng trong lĩnh vực phát triển bất động sản của Tập đoàn uy tín, nổi tiếng Gamuda Berhad - đây là một trong những tập đoàn lớn hàng đầu của Malaisia về việc phát triển cơ sở hạ tầng - bất động sản.
Trong thời gian vừa qua, tập đoàn này đã được tạp chí Euromoney - tạp chí về tài chính tầm quốc tế bình chọn là tập đoàn - công ty quản lý xây dựng tốt nhất ở khu vực châu Á.

Vị trí chính xác của The Zen Residence ở đâu?

Về địa chỉ thì chung cư The Zen Gamuda nằm ở km 4.4 ở Pháp Vân, gần với công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Dự án chung cư này tọa lạc ở bên trong của khuôn viên khu đô thị Gamuda Garden City. Đây là một vị trí chiến lược sinh lợi nhuận khi nó ngự tại cửa ngõ ở phía Nam của thủ đô. Khoảng cách từ dự án chung cư The Zen Residence đó là cách hồ Gươm tầm 6km; Phố cổ 25p nếu cư dân The Zen di chuyển bằng xe.
Về sự kết nói thì không gì có thể chê được dự án này cả, vì nó có khả năng liên kết - kết nối - là trục đường huyết mạch của thủ đô, cụ thể:
  • Nằm tại phía Tây, cách trục đường vành đai 3 chỉ 15p
  • Cách trung tâm khu phố cổ tầm 7km
  • Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, dễ dàng tới các tỉnh như: Hà - Nam - Ninh hay Thanh Hóa…
  • Nằm cách cầu Thanh Trì trong bán kính 1m, về hướng Đông thành phố thì sẽ kết nối được với các tỉnh Hưng Yên hay là Bắc Ninh...
The Zen Residence với những điểm nhấn độc đáo hiện đang nhận được ngày càng nhiều những đánh giá tích cực khách quan từ khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về dự án The Zen Gamuda, quý khách hàng vui lòng xem thêm tại website của chúng tôi.

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/the-zen-residence-khach-hang-hoi-chu-dau-tu-dap-n31675.html

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố