The Zen Residence Hà Nội trong cuộc đua đáp ứng cuộc sống mới

The Zen Residence Hà Nội đang lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư, không những vậy theo ghi nhận thì thị trường bất động sản đang có thiên hướng tăng lên ở các dự án bất động sản cao cấp.
Trong khi một mặt số lượng người giàu ở Việt Nam tăng lên, mặt khác số lượng người nước ngoài du nhập cùng với việc ở lại Việt Nam định cư trở nên ngày càng nhiều. Có lẽ đó chính là lý do mà những căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại lại càng dành được sự quan tâm nhiều hơn.

The Zen Residence Hà Nội trong xu hướng mới thiết kế căn hộ cao cấp

Có lẽ với bất kể một khách hàng nào cũng vậy, nhưng đặc biệt với tầng lớp khách hàng thượng lưu thì bên cạnh việc sẵn sàng bỏ tiền, họ cũng có những đòi hỏi khó tính hơn.
The Zen Residence Hà Nội
Họ không những tìm kiếm các dự án đẳng cấp bậc nhất thị trường, họ còn quan tâm đến uy tín của chủ đầu tư, phong cách thiết kế, tiện ích đồng bộ và các giá trị tinh thần mà dự án mang lại. Chính vì thế, không chỉ các nhà đầu tư nội mà các chủ đầu tư ngoại quốc cũng không ngừng tìm kiếm ý tưởng mới trên đường đua bất động sản cao cấp.
Hiện tai các căn hộ mới ở Việt Nam - trong đó có dự án chung cư The Zen Residence Hà Nội rất chú trọng đến thiết kế căn hộ cũng như bố trí diện tích quần thể.
So sánh tương quan với đất nước láng giềng Singapore, theo lộ trình, đến năm 2030, 80% công trình tại quốc gia này phải là công trình xanh, so với 37% công trình xanh tại thời điểm hiện tại thì Việt Nam đang thiếu các dự án bất động sản xanh chất lượng.

Dự án chung cư The Zen Residence Hà Nội có thiết kế chuẩn mực thế nào

Trải qua hơn nhiều năm kinh nghiệm phát triển bất động sản chủ đầu tư Gamuda Land ra đời căn hộ chung cư The Zen Residence Hà Nội. Kiến tạo nên không gian sống thông minh, hài hòa giữa không gian xanh tự nhiên và các tiện ích tích hợp.
Mặt bằng The Zen Residence Hà Nội Gamuda điển hình mang phong cách cũng như bố trí cây xanh hợp lý hoàn thiện ý tưởng mới về không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Dòng bất động sản cao cấp ra mắt thỏa mãn trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp.
Bên cạnh đó, với hai logia bố trí khéo léo trong khuôn viên mỗi căn hộ, bao gồm một logia tiện ích kết nối với phòng bếp để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và một logia nối với phòng khách, gia chủ dễ dàng có thể bày trí khu vườn cho riêng gia đình mình, thỏa mãn thú vui cây cảnh.
Đồng thời, thiết kế mở với nhiều mặt thoáng xóa nhòa khoảng cách với thiên nhiên, giúp không khí trong lành lan tỏa vào từng góc phòng, vừa thân thiện với môi trường, vừa tiết kiệm nhiên liệu.
Các tòa nhà chung cư được thiết kế giếng trời, xẻ khe giúp tăng độ thông thoáng cũng như tăng diện tích tiếp xúc ánh sáng tự nhiên. Mang đến cuộc sống với các tiện ích hiện đại và quần thể đẳng cấp đáp ứng xu hướng mới bất động sản cao cấp phục vụ nhu cầu mới, hài lòng bất kỳ gia chủ nào khó tính nhất.
Tóm lại, The Zen Residence Hà Nội được thiết kế theo phong cách zen yên bình, nhẹ nhàng của Nhật Bản, đáp ứng cuộc sống thư giãn, nhẹ nhàng chốn nội đô

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố