The Zen Residence Gamuda thu hút ở điểm nào?

The Zen Residence Gamuda là dự án tiêu biểu của Gamuda Land cho việc áp dụng công nghệ thiết kế thời 4.0 trên thị trường bất động sản hiện nay.

Các tiện ích trong tòa nhà The Zen Residence

Mặt bằng chung căn hộ The Zen Residence Gamuda được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích, tiện ích lại tạo sự khác biệt, dự án đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và là một điểm sáng rực rỡ trên bản đồ của các dự án bất động sản tại Hà Nội trong những thời gian gần đây.
Điều đặc biệt có tại dự án The Zen Residence Gamuda Hà Nội đó là khách hàng không những được sử dụng các tiện ích tiêu biểu của toàn bộ đô thị, mà bên cạnh đó còn được trang bị thêm các tiện ích của riêng tòa nhà. Có thể coi đây chính là một trong những đặc quyền lớn mà Gamuda Land muốn dành tặng cho các cư dân tại The Zen.
Tiện ích chung cư The Zen Residence Gamuda
Là khu chung cư có 3 tòa A, B, C - ba tòa nhà này có ba sảnh chính với khu vực sảnh đón ô tô giúp cư dân hay khách tới đây có thể tiếp cận thuận lợi với hệ mái kính lớn, cư dân của The Zen chắc chắn sẽ rất tự hào về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi ở đây.
Vị trí The Zen Residence giúp cho khu vực Hoàng Mai có được một hệ sinh thái mới, tiêu biểu đó chính là chung cư The Zen Residence Gamuda. Trong chung cư này có một khu vực bán lẻ và trung tâm mua sắm ngự tại tầng 1, cửa hàng - khu vực ăn uống tạo ra một cuộc sống phồn hoa nơi đô thị, mà không kém phần sống động và năng động.
Hơn nữa, tổ hợp dự án này còn có: Khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu sân chơi trẻ em gồm 2 bể bơi lớn, khu vực riêng phục vụ việc tập Gym ngoài trời và khu nhà trẻ được đặt ở trên khối đế và tầng cao nhất của tòa nhà chung cư.
Trong tòa nhà có cảnh quan cho việc giải trí như hệ thống vườn tược, vườn ở trên mái, đường dạo bộ.

The Zen Residence Gamuda- một tổ hợp hội tụ những căn hộ thông minh

Tại Hà Nội, hễ nhắc đến căn hộ thông minh đầu tiên phải chắc chắn ai ai cũng sẽ kể đến phân khu nhà ở chung cư The Zen Residence - thuộc vào hệ sinh thái của khu đô thị Gamuda Gardens do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư.
Đối với dự án này, Gamuda Land Việt Nam đã áp dụng khá nhiều tính năng hiện đại của thời công nghệ 4.0 ngày nay trong việc quản lý và vận hành chuỗi căn hộ khép kín, để cư dân thực sự đúng nghĩa trong việc làm chủ ngôi nhà qua sự hỗ trợ hoàn toàn của nền tảng công nghệ.
Trong chính mỗi căn hộ, Gamuda Lands đều lắp đặt thiết bị có thể nhận diện hình ảnh, giúp cư dân dễ dàng nhận diện và tương tác trực tiếp với khách đến thăm nhà.
Thêm vào đó, việc sẵn sàng đầu tư cho hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Chung cư The Zen Residence có hệ thống cảm biến khói lửa, báo cháy tiêu đạt chuẩn quốc tế đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới.
Đó chỉ là hai điểm nổi bật trong vô số những ưu điểm khác tại dự án The Zen Residence Gamuda - hứa hẹn không nằm ngoài sự mong đợi của khách hàng. Giá bán The Zen Residence cạnh tranh, vị trí đẹp về lợi thế, không gian sống trong lành càng tạo nên những điểm nhấn khó phai trên thị trường.
The Zen Residence Gamuda đang trở tạo nên sức nóng trên thị trường đang ngày càng khó tính, để cập nhật thêm những thông tin mới nhất của The Zen Residence Gamuda - khách hàng hãy ghé thăm website chúng tôi thường xuyên

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/the-zen-residence-gamuda-thu-hut-o-diem-nao-n31448.html

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố