The Zen Residence Gamuda - khu đô thị đáng sống nhất 2018

The Zen Residence Gamuda là dự án chung cư thỏa mãn được cuộc sống nhờ những lợi ích vượt trội do Gamuda Lands cung cấp.

Vị trí The Zen Residence Gamuda tọa lạc đẹp bậc nhất quận Hoàng Mai

Hoàng Mai - một trong những quận nội thành của Hà Nội được tiếng là nơi tọa lạc của nhiều những công trình hạng mục trọng điểm có tầm nhìn của thủ đô. Đây cũng là một trong những nơi mà thành phố đánh giá là có khả năng lớn về sự phát triển kinh tế, phong cảnh xếp vào một trong những nơi đẹp nhất thủ đô.
vi-tri-the-zen-residence
Dự án The Zen Residence Gamuda cực may mắn khi có cơ hội sở hữu được quỹ đất kim cương tại đây. Với tổng diện tích hàng chục ha, con đường km4,4 thuộc Pháp Vân, Hoàng Mai đã cho ra mắt dự án chung cư đẹp, xanh trong con mắt của nhà đầu tư.
Vị trí của The Zen Residence Gamuda đẹp bởi vì nó có khả năng đem lại nhiều sự liên kết, giúp cho cuộc sống của cư dân có nhiều tầng tiện ích trong - ngoài kết hợp nhau một cách hài hòa, cụ thể là việc di chuyển tới những địa điểm đáng giá trong lòng Hà Nội chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Không phải ngẫu nhiên mà dự án chung cư này trở nên nổi bật hơn hẳn vì nó là giải pháp, là câu trả lời của câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì vị trí của nó đẹp nhất, vì nó có những dịch vụ tiện ích mà các dự án trước đây chưa có. Vậy những dịch vụ tiện ích của dự án này là gì?

The Zen Residence Gamuda - nơi kết nối 2 tầng tiện ích

Nằm trọn vẹn trong khối diện tích hàng chục ha, dự án The Zen Residence Gamuda có đầy đủ những hạng mục tiện ích, khách hàng hôm nay - cư dân The Zen tương lai có quyền được hưởng thụ trọn vẹn những khối tiện ích đáng sống này mà không cần phải đi đâu xa.

tien-ich-the-zen-residence
Hơn thế nữa, nếu những tiện ích nội khu như bể bơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym đều được thiết kế để mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp vẫn chưa làm khách hàng thực sự hài lòng hay thỏa mãn, thì những tiện ích xung quanh dự án Gamuda khi kết hợp với những tiện ích nội khu này sẽ khiến khách hàng phải hoàn toàn ngỡ ngàng, không những thế còn cực kỳ thích thú.
The Zen Residence Gamuda không phải ngẫu nhiên mà lại được nhiều chuyên gia có chuyên môn đánh giá cao, được nhiều khách hàng tìm đến. Tất cả cũng là nhờ những giải pháp mà Gamuda Land mang lại cho khách hàng của mình trong năm 2018 này.
Mọi thắc mắc cũng như cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án này, quý khách hàng hãy xem thêm tại https://beto.vn/p584/the-zen-residence.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố