Sống xanh tại the zen residence Gamuda

The Zen Residence Gamuda nổi bật với hệ sinh thái xanh tươi khép kín của Gamuda Garden.

The zen residence Gamuda - Không gian xanh tiện ích hội tụ

Để được tận hưởng không gian sống đẳng cấp thời thượng nhất, vấn đề lo ngại nhất của nhiều khách hàng chính là khoảng cách.
Tuy nhiên, nằm ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội, The Zen Residence Gamuda đã đập tan mối lo ngại đó. Đô thị The Zen Residence chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km và khu phố cổ 25phút đi với xe.  
Cư dân ở The Zen Gamuda có thể dễ dàng đến đây thông qua đường Tam Trinh, Quốc lộ 1A, 1B, đường Vành đai số 3, cầu Thanh Trì và đường vành đai số 4 trong tương lai. Sở hữu vị trí thuận tiện dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông đi lại.
Với tiêu chí xây dựng quần thể xanh, kiến tạo nên nét đặc sắc trong phong cách chỉ có ở Zen. CĐT The Zen Residence Gamuda dành phần lớn diện tích cho cảnh quan xanh và những tiện ích sang trọng, mang đến cuộc sống “sang chảnh” bậc nhất cho các khách hàng và gia đình. Có thể nói, nó tạo nên nhiều nét đặc biệt hơn cả qua sự thể hiện của không gian dự án.

Không gian sống xanh tại chung cư The Zen Residence Gamuda


Phong cách thiết kế đô thị Gamuda Land được tận dụng tối đa bằng khoảng xanh rộng. Những loại cây xanh và hoa được lựa chọn kỹ để tô điểm cho tiện ích khu vui chơi ngoài trời tầng 5 nối liền giữa các tòa nhà, vườn thượng uyển trên cao.  
Nhiều cây xanh còn được phân bổ ở các nhà hàng, góc quán cafe, khu trung tâm thương mại cho đến lối đi bộ nhằm mang đến không gian hợp lý nhất có thể.
Ngoài bố trí cảnh xanh thiên nhiên ngập trong bầu không khí xanh trong lành, chủ đầu tư còn bố trí cây xanh trong thiết kế căn hộ ở những dự án.  Khéo léo đưa thiết kế mở vào từng căn hộ để đón nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường, đồng thời tiết kiệm năng lượng, còn tạo ra được không gian sống hiện đại rất hòa hợp với thiên nhiên.
Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên xanh mát thì nơi đây còn có hệ thống tiện ích tích hợp thuận tiện. Với đầy đủ các tiện ích của khu đô thị như câu lạc bộ Gamuda Gardens với các tiện ích như bể bơi tiêu chuẩn của Olympic, sân bóng tennis, phòng Gym - Spa, phòng xông hơi, phòng hội nghị cho công tác hội họp hay là để tổ chức các hoạt động, nhà hàng ăn uống… trường mẫu giáo Quốc tế, trường học công lập, trường liên cấp quốc tế, các công viên xanh, đường dạo bộ, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế…
Nhìn chung cuộc sống tại The Zen Residence Gamuda thực sự tiện ích, xanh đẹp lành mạnh - là câu trả lời rõ ràng nhất cho những khách hàng còn băn khoăn về cuộc sống ở nơi đây.

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/song-xanh-tai-the-zen-residence-gamuda-n31732.html

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố