So sánh The Zen Residence và dự án lân cận

The Zen Residence và những dự án khác đều được xây dựng trên mảnh đất tại quận Hoàng Mai, nhưng chung cư này lại thể hiện sự vượt trội hơn hẳn về mọi mặt.

The Zen Residence và những ưu điểm

Tuy mỗi dự án đều được tạo dựng nên bởi những chủ đầu tư có uy tín mà cụ thể với chung cư The Zen Gamuda thì do công ty Gamuda Lands đứng lên làm chủ đầu tư chính thức, cùng sự hỗ trợ của nhà thầu Phục Hưng. Nhưng để có thể so sánh thì cần đặt dự án vào trong chính vị trí cũng như hệ thống dịch vụ tiện ích mà nó mang lại.

Vị trí The Zen Residence Gamuda Hoàng Mai với dự án khác

So với các dự án lân cận thì The Zen Gamuda có vị trí vượt trội hơn hẳn do dự án này nằm kế bên với đường vành đai 3, đường quốc lộ 1. Khả năng về thời gian cũng như vận tốc để có thể di chuyển từ khu căn hộ The Zen Residence ra tới các trục đường lớn hơn, tuyến đường trọng điểm của thủ đô, hay tới với các vùng lân cận là điều cực dễ dàng.
Chính sự liên kết vùng thuận lợi này đã khiến cho dự án cao cấp mang phong cách Nhật Bản - The Zen Residence ghi điểm ấn tượng trong con mắt của người mua nhà. Đây không những là nơi để trở về, để ăn uống, nghỉ ngơi sau mỗi ngày bên ngoài, mà còn là nơi các thành viên gia đình còn có thể gắn kết bên nhau khi mỗi sáng hoặc ngày cuối tuần cùng nhau đi dạo hay tổ chức picnic tại công viên Yên Sở tọa lạc ngay gần ở đấy.
Liên kết vùng vị trí The Zen Residence
Nếu đem dự án này để so sánh với các dự án khác thì có thể thấy được ưu điểm vượt trội hơn hẳn về sự kết nối. Có lẽ không phải dự án nào cũng nằm ngay gần, kế bên với những trục đường lớn, nếu đó thì phải là những dự án cao cấp có mức giá bán đắt đỏ, trong khi The Zen cũng là dự án cao cấp nhưng lại có giá bán phải chăng, chỉ từ 26tr/m2 có VAT và cùng các chính sách ưu đãi khác.

Tiện ích dự án The Zen Gamuda Hoàng Mai Hà Nội

Dự án The Zen Residence may mắn được thừa hưởng quỹ đất rộng lớn hàng chục ha, do đó nếu so về lợi thế tiện ích thì có khá nhiều dự án trong khu vực nên được xếp sau The Zen Gamuda.
Nếu các dự án khác may mắn được thừa hưởng tiện ích ngoại khu, thì The Zen Residence cũng được thừa hưởng những mảng tiện ích này, kèm theo đó là chuỗi tiện ích nội khu khép kín đẳng cấp như: Hệ thống 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời thiết kế đạt chuẩn theo quy định chất lượng, trường học quốc tế, công viên cây xanh…
The Zen Residence với vị trí tọa lạc cũng như tiện ích nội ngoại khu sáng giá thì vẫn đang là điểm sáng của mọi nhà đầu tư nói riêng và của cả thị trường bất động sản nói chung

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/so-sanh-the-zen-residence-va-du-an-lan-can-n31531.html

Liên kết MXH:
Weebly
Wordpress
Behance
Evernote
Drive
Reddit
Scoop
Diigo
Getpocket
Minds
Vk
Goodreads
G+
500px
Pinterest
Issuu
Dribbble
Deviantart
Desktopnexus
Tumblr
Facebook
Framagit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố