Nét kiến trúc ấn tượng tại chung cư The Zen Residence Hoàng Mai

Chung cư The Zen Residence Hoàng Mai đã bộc lộ sự tiến bộ vượt trội trong khu vực bất động sản Hoàng Mai.

Kiến trúc phong thủy tại chung cư The Zen Residence Hoàng Mai

The One và The Two có cách thiết kế hình chữ H và L, nhưng thay vì thiết kế giống vậy thì chung cư The Zen Residence Hoàng Mai lại có 3 tòa tháp khác nhau với độ cao và tên gọi cũng khác nhau.
Người mua nhà thường quan tâm nhiều tới yếu tố phong thủy - và 3 tòa nhà A, B với C này lại tạo nên sự vững chắc trong kết cấu - đại diện cho 3 yếu tố có tác động đến cuộc sống của một con người là Phú - Lộc - Thọ.
Thiết kế của 3 tòa với những hướng khác nhau nhưng đều là những hướng hợp phong thủy giúp giảm thiểu ở mức tối đa ánh nắng chói chang mỗi ngày. mà vẫn mang đến ánh nắng tươi mới hàng ngày.

Chung cư vì an toàn - an ninh đảm bảo

The Zen Residence Hoàng Mai có hệ thống chống cháy và báo cháy kết hợp với hệ thống khóa an toàn được lắp đặt bên trong mỗi căn hộ.

Chung cư The Zen Residence Hoàng Mai


Nằm ở bên ngoài căn hộ, dọc hành lang sẽ là hệ thống theo dõi bằng camera chất lượng, đảm bảo giám sát CCTV vẫn luôn hoạt động 24/7. Trường hợp có xảy ra sự cố cháy nổ, mang tính nguy hiểm thì dự án này còn có khu tập kết rộng lớn và đảm bảo an toàn.

The Zen Residence sở hữu không gian rộng và tiện lợi

Khu đô thị The Zen Gamuda có tổng cộng 927 căn, nhưng mật độ của dân cư tại mỗi tòa nhà này lại không cao, tinh toán trung bình thì chỉ bao gồm 11 căn/tầng giúp cho toàn bộ những không gian, từng ngõ nhỏ trong chung cư The Zen Gamuda trở nên thoáng đãng và yên tĩnh hơn rất nhiều.
Mỗi tầng được trang bị tới 6 tháng máy riêng tốc độ di chuyển nhanh chóng giúp cho việc đi lại trở nên hết sức thuận tiện. Có thể nói rằng, chung cư The Zen nói riêng cũng như quần thể dự án Gamuda Land nói chung có mật độ thang máy khá cao, đấy là còn chưa kể đến tầng penthouse cũng được bố trí thang máy riêng cho cư dân.

The Zen Residence Hoàng Mai - chung cư thân thiện cùng môi trường

Có trên 80% căn hộ của chung cư The Zen Gamuda có tầm nhìn hướng thẳng vào thành phố, các khu đô thị lân cận khác, sông Hồng hay là bể bơi.
Dự án The Zen Residence Hoàng Mai không những được kế thừa khoảng không gian tươi xanh của khu đô thị khép kín đẳng cấp hàng đầu khu vực, mà ngay cả chính bản thân nó cũng chứa đựng cả một bầu trời không gian xanh riêng biệt diện tích lên tới 5.500m2 tại tầng 5 và tầng mái của mỗi tòa nhà.
Mỗi căn hộ nằm tại tầng 5 đều sở hữu sân vườn riêng. Bên cạnh đó, khách hàng khi là chủ của một trong những căn hộ tại đây,  còn được sống trong sự hòa quyện - chia sẻ không gian sinh thái nơi công viên Yên Sở – công viên cây xanh cực lớn.
Tại The Zen Residence Hoàng Mai cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đúng chuẩn hiện đại 4.0. Bên cạnh đó, Gamuda đã rất tinh tế khi đưa cả yếu tố phong thủy hòa quyện với tính hiện đại tại chung cư này.

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/net-kien-truc-an-tuong-tai-chung-cu-the-zen-residence-hoang-mai-n31599.html

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố