Dự án The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda

The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây. Dự án The Zen Residence được kiến tạo bởi phong cách thiết kế nổi tiếng đến từ Nhật Bản là phong cách The Zen.

Tổng quan dự án The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda

Tên dự án: The Zen Residence

Vị trí: Yên Sở, quận Hoàng Mai - Hà Nội

CĐT: Gamuda Land Việt Nam

Diện tích xây dựng : 14,1 ha

Bàn giao nhà: Quý II/2019 (dự kiến)

Đánh giá vị trí dự án The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda

Sau khi các dự án quy hoạch của thành phố được triển khai thực hiện, các tuyến đường vành đai hoàn thiện được đưa vào sử dụng thì sẽ khiến cho dự án The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda trở nên cực kỳ đắt giá, đắt về chất lượng cũng như cơ hội đầu tư sinh lời, lãi cao trong tương lai.
Vị trí The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda

Để có được một mảnh đất ở Hà Nội với dân số ngày càng tăng thì không phải là dễ. Đây là khu vực đất hiếm hoi còn sót lại, khu vực nằm trong kế hoạch triển khai thi công hạ tầng cơ sở của thành phố.
Có thể nói điều làm nhiều nhà đầu tư phải ưa thích, đánh giá cao về dự án The Zen Residence Hoàng Mai đó chính là do vị trí của khu đô thị - khu chung cư này. Không chỉ tọa lạc tại mảnh đất vàng hiếm hoi ở Hà Nội, mà từ vị trí đó, cư dân còn được thừa kế những lợi ích về mặt cơ sở hạ tầng của những dự án lân cận. Ngoài ra, còn là những nơi vui chơi giải trí đang rất Hot hiện nay, không thể không kể đến là công viên Yên Sở.
Công ty Gamua Land - chủ đầu tư chính của The Zen Gamuda thực sự có tầm nhìn xa trông rộng khi chỉ ít năm nữa thôi, khu vực Hoàng Mai với lợi thế về kinh tế - xã hội sẽ trở thành một khu vực sầm uất, thu hút được nhiều cơ hội đầu tư - cơ hội kinh doanh hiếm có.

Đánh giá về chủ đầu tư Gamuda land - The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda có lớn mạnh

Cũng như những chủ đầu tư khác thì công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam vẫn đang cố gắng đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu của mình ở thị trường, thương hiệu này ngày càng trở nên lớn mạnh sau sự xuất hiện của những tòa nhà dược nhiều khách mua nhà biết đến như The One, Thư Two hay The Central.
The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda có nhiều điểm nhấn khiến khách hàng yêu thích, nhìn dự án một lần là khách hàng vẫn sẽ còn nhớ mãi.
Để biết thêm thông tin dự án chung cư The Zen Residence Hoàng Mai - Gamuda thì quý khách hàng xem thêm ở đây.

Liên kết MXH:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố