Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố

The Zen Residence Gamuda hiện đang được đánh giá là dự án chung cư có sức hút khá lớn nhờ top 3 điều dưới đây mà khách hàng tuyệt đối không được bỏ qua.

Vị trí The Zen Residence Gamuda - đắc địa - sinh lời - di chuyển thuận lợi

Dự án The Zen Residence Gamuda nằm ở Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là địa điểm có sức hút cực lớn vì nó giúp liên kết với nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng của thành phố.
Liên kết vùng The Zen Residence Gamuda


Khu vực này có tuyến đường kết nối giao thông thuận lợi, giúp tránh được đáng kể hiện tượng tắc đường hay kẹt xe thường thấy trong thành phố, nhất là những tuyến đường, quận huyện lớn trong những khung giờ cao điểm.

Cụ thể là nó nằm ở km4.4 Pháp Vân thuộc địa bàn của quận Hoàng Mai - Hà Nội. Trong nội khu của siêu đô thị Gamuda Gardens thì vị trí của The Zen có thể nói là đắt giá nhất vì nó nằm ngay cạnh cổng chính. Xong đặt ra phạm vi của ngoài dự án thì The Zen Gamuda lại nằm kế với vành đai 3, đường quốc lộ, view ra công việc với hệ thống sông lớn của thành phố.

Tiện ích nội - ngoại khu nhấn mạnh nhiều vào đời sống xanh

Tại sao lại là đời sống xanh vì trong quần thể của dự án có rất nhiều những mảng xanh như: Hệ thống đường dạo bộ, khu vườn trên cao - nơi giao lưu, gặp gỡ của cư dân... hay trong chính mỗi căn hộ của dự án còn được chính bàn tay của cư dân trồng nên những chậu hoa, cây cảnh xanh tươi cho một cuộc sống năng động tại một dự án được xây theo phong cách của Nhật - phong cách The Zen.

Hệ thống tiện ích được trải dài và hòa quyện với cuộc sống của cư dân từ ngoài vào trong dự án, từ dưới lên trên, từ tổng thể cho tới chi tiết. Các dịch vụ hạng mục như bể bơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của cư dân 24/24.

Giá bán - chính sách bán hàng lôi cuốn

Với nhiều khách hàng thì giá bán là điều rất quan trọng vì nó quyết định rất nhiều tới khả năng đầu tư của họ. Do đó, chủ đầu tư Gamuda Land khẳng định mình không hề thua kém bất kể một nhà đầu tư nào về vấn đề này khi mà họ liên tục tung ra những chính sách bán hàng linh hoạt, giá ưu đãi chỉ từ 26tr/m2 (có bao gồm VAT cũng như chính sách nội thất đi kèm).

The Zen Residence Gamuda đang nằm trong danh sách dự án được tìm kiếm và đầu tư nhiều những tháng cuối năm 2018. Mọi thông tin khác vè dự án vui lòng tham khảo tại: https://beto.vn/p584/the-zen-residence.html

Nguồn: https://thezenbt.blogspot.com/2018/11/danh-gia-the-zen-residence-gamuda-qua-3-yeu-to.html

Liên kết MXH:
Framagit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ