Chung cư The Zen Residence Gamuda có hợp phong thủy

Chung cư The Zen Residence Gamuda có vị trí đẹp trong phong thủy - vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Nhà ở theo phong thủy mang đến nhiều thuận lợi cho cư dân

Với Trung Quốc, yếu tố thuộc về phong thủy chưa bao giờ là đề tài lỗi thời. Không những thế, vấn đề này còn có sức lan tỏa rộng lớn tới cả những nước lân cận như Hàn Quốc, Nhật và thậm chí là cả Việt Nam.
Có lẽ, phong thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng, chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã có câu “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Trong đó, cả 3 yếu tố này đều hàm ý tới việc đó là có được cơ hội, vận may, đúng lúc thì sẽ gặp được những điều tốt đẹp. Mảnh đất cư trú đắc địa, thuận lợi sẽ có cuộc sống sinh sôi nảy nở, con người thuận hòa.
Nếu xét về mặt phong thủy trong kinh doanh thì yếu tố này cực kỳ quan trọng, vì với nhiều người cho rằng trong chuyện làm ăn có rất nhiều những yếu tố về mặt tâm linh có tác động đến kết quả làm việc của họ - nhất là những người làm kinh doanh.
Còn đối với mặt sức khỏe: Theo như sự nghiên cứu đến từ một học thuyết có kết quả chỉ ra rằng, có một mối quan hệ mật thiết giữa con người cũng như môi trường sinh sống. Việc đảm bảo những yếu tố về mặt phong thủy, âm dương trong ngũ hành giúp mang lại nhiều sự thuận lợi cho việc tồn tại và phát triển của con người.
Trên thực tế cũng cho thấy là khi được ở trong môi trường có nhiều điều thuận lợi cho sức khỏe, thì cũng giúp con người có thể phát triển thể trạng, tâm trạng tốt hơn để có thể hoàn thành được công việc.

Chung cư The Zen Residence Gamuda - chung cư mang yếu tố phong thủy

Chính vì nhiều lợi ích mà phong thủy đem lại nên việc chọn nhà ở để hi vọng dành thời gian, phần lớn cả một đời người gửi gắm ở đó lại càng quan trọng.
Những yếu tố cần xem xét khi mua nhà bao gồm: Vị trí nằm ở đâu, hướng nào cũng như cảnh quan xung quanh phần đất xây dựng cùng cần lựa chọn theo phong thủy.
Hiện nay trước khi xây dựng chủ đầu tư đã xem xét rất kĩ các yếu tố trên để triển khai hoạt động xây dựng trên quỹ đất vàng với cái tên dự án “chung cư The Zen Residence Gamuda”.

Vị trí chung cư The Zen Residence Gamuda
Từ vị trí của dự án The Zen Residence, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố (cách Bờ hồ và phố cổ khoảng 10km) và các khu vực xung quanh nhờ sở hữu các đầu mối giao thông vô cùng thuận lợi, đó là gần trục đường Tam Trinh, Lĩnh Nam, nằm trên đường vành đai 3 mới được xây dựng, kết nối dễ dàng đến khu vực phía tây và phía bắc của Hà Nội, và các khu vực quốc tế như: Sân bay quốc tế Nội Bài hay cảng Hải Phòng.
Nằm tại vị trí này, chung cư The Zen Gamuda được bao bọc bởi công viên Yên Sở với không gian sống xanh chiếm tới 50% trong khi diện tích xây dựng với khuôn viên dành cho cây xanh rộng lớn. Do đó, có thể nói đây là nơi “thiên thời”, “địa lợi”, “nhân hòa” - là chốn an cư hợp phong thủy, dễ sống, dễ phát triển.
Nếu trở thành cư dân khu đô thị Gamuda City, cư dân sẽ được sinh sống trong môi trường yên tĩnh và thư thái, tràn ngập màu xanh với bạt ngàn cây xanh và hoa cỏ.
Trước những căn hộ chung cư, mỗi căn biệt thự, nhà liền kề ở đô thị Gamuda City đều có những khoảng sân vườn nhỏ vừa đảm bảo về thẩm mỹ, vừa là yếu tố phong thủy quan trọng tạo nên sự thịnh vượng, cát lợi cho mỗi căn hộ hay biệt thự, nhà liền kề…
Gamuda Gardens hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các cư dân, chính vì thế các cư dân đã và đang sinh sống hay đang có định hướng lựa chọn Gamuda có thể yên tâm bởi những tính chất khoa học đã được áp dụng song hành của thuật phong thủy để đảm cho bạn và gia đình có một cuộc sống ổn định, hòa thuận và tràn ngập niềm yêu thương, may mắn.
Chung cư The Zen Residence Gamuda thừa hưởng vị trí cực đẹp trong phong thủy, xứng đáng là nơi trọn mặt gửi vàng, nơi gửi gắm sự tin tưởng của mọi khách hàng.

Nguồnhttps://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/chung-cu-the-zen-residence-gamuda-co-hop-phong-thuy-n31595.html

Liên kết MXH:
Pinterest
 Framagit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố