Đầu tư The Zen Residence liệu có lợi?

Ngày càng nhiều có gia đình có xu hướng ở nhà chung cư và chung cư The Zen Residence Trần Phú có phải là lựa chọn hoàn hảo.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều gia đình lựa chọn sống trong những căn hộ chung cư, nhưng đâu là căn hộ tốt, vị trí đẹp, giá phải chăng lại có phong thủy hợp thì người mua nhà cần phải đưa ra những lựa chọn thật kỹ càng.

The Zen Residence Trần Phú - chung cư có vượng khí tốt quận Hoàng Mai

Tạo lạc trên mảnh đất của quận Hoàng Mai, dự án chung cư The Zen Residence được đánh giá là có vượng khí, phong thủy tốt mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân khi định cư, sinh sống tại đây.

Dự án The Zen và những yếu tố cần xem xét

Có nhiều ý kiến tới từ phía chuyên gia cho rằng, việc tạo phong thủy trong mỗi căn hộ ở chung cư không phải là khó. Mà điều thực sự khó đó chính là dự án chung cư mà khách hàng cần có địa thế đất đẹp hay không.
Xuất hiện trong tổ hợp của dự án đô thị Gamuda Gardens, chung cư The Zen Trần Phú may mắn sở hữu ngay được vị trí phía Nam (hướng được cho là có phong thủy đẹp) của Hà Nội. Nằm về hướng Nam thủ đô và ở vị trí này nên dự án chung cư The Zen Gamuda không những có phong thủy đẹp mà còn tạo đà cho sự phát triển kinh tế - xã hội, hay đơn giản là giúp cho việc đi lại của cư dân trở nên rất dễ dàng và thuận tiện.


Trước hết khi xét về mặt phong thủy thì các chuyên gia khuyên rằng nên xem khu chung cư này như một ngôi nhà lớn mà ở bên trong nó có nhiều tầng với những căn phòng có diện tích khác nhau.
Về mặt phong thủy
Nhắc tới phong thủy của ngôi nhà lớn này thì cần quan tâm tới phương hướng, khả năng đón nhận gió, có tránh được ánh nắng gay gắt không… nhưng quan trọng hơn hết là chung cư The Zen Residence lại đáp ứng được hoàn toàn những tiêu chí này - vừa có thiết kế khoa học vừa hợp phong thủy.
Bên cạnh đó, khi nhắc về thiết kế của dự án này thì những cư dân tương lai của dự án cần ghi nhớ được rằng đây là chung cư xanh. Do mật độ xây dựng tại thấp để nhường không gian diện tích lớn cho mật độ cây xanh với hệ thống thực vật xanh tươi mát.
Ngoài ra, từng căn hộ tại đây còn có lối sống đúng chuẩn kiểu Nhật nhờ cách thiết kế kiểu Zen của Nhật. Kết hợp với không gian sống xanh cùng cuộc sống trong căn hộ yên bình giao thoa với nhau làm nên sự tinh tế, hài hòa thể chất - tinh thần tạo ra sự cân bằng cho cư dân tốt nhất có thể.
Về mặt thuận lợi do vị trí mang lại
Không chỉ là đi làm, đi học, mà cuối tuần cả gia đình cùng nhau hay cùng bạn bè đi dạo bộ trong nội khu dự án, hoặc lên phố đi bộ - Hồ Hoàn Kiếm cực kỳ dễ dàng và thuận lợi.
Dự án đô thị chung cư The Zen Residence còn nằm gần với những nút đầu mối giao thông quan trọng là đường Tam Trinh, Lĩnh Nam - Thanh Trì, cũng nằm gần với tuyến đường vành đai 3 mới xây dựng, cư dân sẽ dễ dàng đến với được các tỉnh phía Tây - phía Bắc của Hà Nội, cũng như là các khu vực có tính quốc tế như sân bay hay cảng biển.
Người ta thường nói Hà Nội đẹp nhất về đêm và chung cư The Zen Residence đẹp nhất khi view ra nơi có công viên Yên Sở, sông Hồng hay đường vành đai 3.
Chung cư The Zen Residence Trần Phú là sự hài hòa tổng thể cho tới chi tiết, từ bên ngoài đi vào bên trong, tất cả tạo nên sự hòa quyện hiếm có vừa đẹp, vừa tiện lại vừa hợp phong thủy.

Nguồn: https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/dau-tu-the-zen-residence-lieu-co-loi-n31681.html

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố