Ấn tượng mặt bằng The Zen Residence

Mặt bằng The Zen Residence có cách thiết kế hài hòa, giao thoa với môi trường sống tự nhiên, các căn hộ thấm đượm phong cách Zen càng tăng thêm sự liên kết giữa cuộc sống của cư dân với môi trường xung quanh.

Nét chính trong mặt bằng The Zen Residence

The Zen Residence mang trong mình tới 11 loại căn hộ không giống nhau, không giống về diện tích cũng như cách thiết kế cả trong và ngoài.

Hệ thống khu căn hộ thiết kế tương quan với cảnh vật thiên nhiên

Nhưng điểm chung trong tất cả những căn hộ ở đây đó chính là tính thông thoáng, rộng rãi, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Với tiêu chí “sống xanh” nên chủ đầu tư Gamuda bố trí mật độ căn hộ ở đây khá thấp so với tổng thể không gian sống như dịch vụ tiện ích, dịch vụ xanh. Cho nên, cư dân ở đây luôn được tận hưởng trọn vẹn sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Smart home hiện đại trong khu đô thị The Zen Gamuda

Không nằm ngoài trào lưu hiện nay, các căn hộ của dự án chung cư này đều là những căn hộ thông minh.
Mỗi căn hộ để ở đều có gắn hệ thống khóa thông minh - dạng khóa điện tử, đảm bảo an toàn an ninh tốt nhất.
Căn hộ chung cư The Zen Residence
Không dừng lại ở đó, xu hướng IOT cũng được ứng dụng trong toàn bộ căn hộ tại đây. Khi mà hầu hết các thiết bị ở đây được liên kết, kết nối với nhau để gia chủ có thể dễ dàng điều khiển qua các thiết bị thông bị như smartphone hay máy tính bảng. Các thiết bị thông minh có thể được kể đến trong căn nhà thông minh, hiện đại này như: Đèn; Cửa; Camera theo dõi…

Khám phá từng loại căn hộ trong dự án The Zen Residence Hà Nội

Các căn hộ trong mặt bằng The Zen Residence được phân thành từng loại là A, B, C cùng với các căn penhouse sở hữu thiết kế sang trọng, không kém phần tôn vinh sự đẳng cấp.

Mặt bằng The Zen Residence
Căn hộ ở đây là căn hộ được thiết kế theo kiểu “kín mà mở”. Kín vì nó là từng căn hộ riêng biệt và mở vì các mặt của căn hộ được mở ra khéo léo để tạo sự giao nối với thiên nhiên. Cho nên, tất cả các căn hộ ở đây đều có thể đón nhận được những luồng khí tốt nhất, cực phong thủy theo hướng của mỗi căn hộ.
Không dừng ở đó, mọi căn hộ ở đây đều có thể view ra toàn thành phố và sống Hồng thơ mộng - nơi trải lòng cực lý tưởng nhất là cho những ai có tâm hồn mơ mộng, yêu đời. Bên cạnh đó đến 80% căn hộ ở dự án còn có thể nhìn thấy được cả 2 bể bơi ở đây, mỗi không gian sống như phòng khách, phòng ăn… đều đầy đủ ánh sáng tự nhiên nhất.
Nhờ sở hữu 2 lô gia được kết nối với những mục đích sử dụng khác nhau mà đây còn được ví như là nơi ẩn chốn bí mật cho mỗi thành viên trong gia đình.
Mặt bằng The Zen Residence thực sự là lý tưởng - lý tưởng về mọi mặt - là nơi định cư hợp lý cho mọi khách hàng.
Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/an-tuong-mat-bang-the-zen-residence-n31365.html

Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố