3 cái nhất của The Zen Residence Gamuda Hà Nội

The Zen Residence Gamuda Hà Nội sở hữu 3 cái nhất trong tổ hợp khu đô thị Gamuda Gardens.
So sánh với những phân khúc dự án bất động sản cao cấp, có thương hiệu trên thị trường thì dự án The Zen Residence Gamuda Hà Nội không hề kém cạnh. Trong khi có những dự án phải may mắn lắm mới có được cho mình một vị trí nằm ở ngoại thành Hà Nội thì bản thân The Zen Hoàng Mai lại nắm trong mình mảnh đất trung tâm đáng giá.
Vị trí The Zen Residence Gamuda Hà Nội

Có thể nói, để có được một mảnh đất tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng khi mà việc hạn chế tình trạng bùng nổ dân số vẫn chưa đi vào quỹ đạo.
Còn nếu xét về khía cạnh trong bản thân khu đô thị này nói riêng thì The Zen Residence lại có vị trí đáng giá hơn hẳn. Đây là một vị trí có thể nói là rất lý tưởng vì nó nằm ngay tại cổng chính của siêu dự án cao cấp.
Tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm và tòa nhà thương mại cao cấp, view công viên và hồ nước mang lại cuộc sống năng động và thơ mộng.

Mặt bằng chung cư The Zen Residence ấn tượng tới từ kết cấu

Chỉ vỏn vẹn 11 căn/sàn mà dự án này đã khiến bao người thích thú bởi sự tiện nghi, cũng như thông thoáng của nó.
Được thiết kế theo phong cách The Zen lại cộng thêm sự xẻ khe của giếng trời nên tính mát, thoáng là điều hiển nhiên có được ở đây.
Cách thiết kế căn hộ để ở được xây dựng linh hoạt để xen kẽ được với những tiện ích - nơi đây thực sự là chốn bồng lai tiên cảnh, nơi để hưởng thụ cực hợp lý.

Vậy tiện ích The Zen Residence có gì?

Tiện ích The Zen Residence ra đời để nhằm xóa mờ đi những hình ảnh đã có trong tâm trí khách hàng về hai dự án đã có trước đó là The One và The Two Residence.
Tiện ích The Zen Residence Gamuda Hà Nội

Cho nên có thể nói, khách hàng sẽ khẳng định được đẳng cấp của mình khi sống tại đây với những tiện ích hàng đầu, không thể không nhắc đến là: Bể bơi vô cực, bể bơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, trung tâm thương mại phục vụ việc mua sắm - ăn uống - giải trí…
Tiến độ The Zen Residence được chủ đầu tư cũng như nhà thầu xây dựng đảm bảo nên vẫn luôn trong tình trạng đúng tiến độ, hứa hẹn - đảm bảo mang đến cho khách hàng đúng chuẩn trong thiết kế mặt bằng, vị trí hay hệ thống tiện ích.

The Zen Residence Gamuda Hà Nội được lòng khách hàng cũng bởi vì top 3 điểm đặc biệt kia. Dự án này cũng sở hữu mức giá hỗ trợ rất nhiều cho nhà đầu tư.

Liên kết MXH:
Goodreads
Linkhay
Instapaper
Plurk
Deviantart
Wordpress
Weebly
Behance
Vk
Tumblr
Diigo
Getpocket
G+
Medium
Twitter
Reddit
Scoop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố