Tiến độ dự án The Zen Residence và chính sách bán hàng

Tiến độ dự án The Zen Residence và chính sách bán hàng
Dự án The Zen Residence với tiến độ xây dựng, chất lượng công trình đảm bảo cùng chính sách bán hàng hấp dẫn giúp Gamuda Land trở thành CĐT uy tín trên thị trường bất động sản ngày nay.

Tiến độ thi công mới nhất dự án The Zen residence

The Zen Residence Gamuda là một trong những dự án được chủ đầu tư Gamuda Land kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng sở hữu căn nhà đúng chuẩn hiện đại thời 4.0.
Tiến độ thi công của dự án the Zen Residence luôn trong tình trạng hoàn thành sớm hơn tính toán ban đầu. Để có được lễ cất nóc sớm nhất có thể, The Zen đã được chủ đầu tư chú trọng về mặt ổn định nguồn vốn đầu tư, giấy phép cùng lượng vật liệu dồi dào.
tiến độ the zen residence
Chính vì vậy vào ngày 30/06/2018, sau hơn 1 năm khẩn trương thi công tổ hợp dự án The Zen Residence đã được chủ đầu tư thông báo cất nóc thành công tòa chung cư cuối cùng trong khu đô thị Gamuda Gardens.
Công trình này được dự kiến bàn giao vào Quý II/2019. The Zen được xây dựng với 4 tiêu chí cốt lõi: Thiết kế đẳng cấp, công trình thi công chất lượng, cộng đồng văn minh, tiện ích đồng bộ.

The Zen Residence và tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán tiền của The Zen Residence được chia làm hai trường hợp. Khi khách hàng thực hiện thanh toán như bình thường và khi khách hàng thực hiện thanh toán theo trả chậm, đây chính là chính sách ưu đãi vô cùng khác biệt so với các dự án chung cư hiện nay.

Chính sách thanh toán tiền theo đợt của dự án The Zen Residence

Lịch biểu thanh toán thông thường
Đặt cọc giữ chỗ: 100 triệu VNĐ
Đợt 1: Vào ngày ký hợp đồng mua bán - 10% (Bao gồm tiền đặt cọc).
Đợt 2: Vào ngày cuối cùng của tháng dương lịch tiếp theo tính từ ngày ký HĐ - % giá mua (10%).
Đợt 3: Vào ngày cuối cùng của tháng dương lịch tiếp theo tính từ ngày đến hạn của đợt thanh toán lần thứ 2 - % giá mua (10%).
Đợt 4: Vào ngày cuối cùng của tháng dương lịch tiếp theo tính từ ngày đến hạn của đợt thanh toán lần thứ 3 - % giá mua (5%).
Đợt 5: Vào ngày cuối cùng của tháng dương lịch tiếp theo tính từ ngày đến hạn của đợt thanh toán lần thứ 4 - % giá mua (5%).
Đợt 6: Vào ngày cuối cùng của tháng dương lịch tiếp theo tính từ ngày đến hạn của đợt thanh toán lần thứ 5 hoặc trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành việc lắp đặt các cửa của căn hộ, tùy thời hạn nào đến sau - % giá mua (5%).
Đợt 7: Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày Thông Báo Bàn Giao - % giá mua (25% + 100% Phí Bảo Trì).
Đợt 8: Vào ngày cuối cùng của tháng dương lịch tiếp theo tính từ ngày đến hạn của đợt thanh toán lần thứ 7 - % giá mua (20%).
Đợt 9: Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày Bên Bán gửi thông báo về việc Cấp giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất - % giá mua (5%)
Dự án The Zen Residence luôn hoàn thành tiến độ thi công trước cả thời hạn cam kết với khách hàng. Chính vì vậy đây thật sự là một dự án tâm trung mà người mua khi sở hữu không còn phải lo ngại về việc chủ đầu tư có đủ năng lực tài chính để đảm bảo giao nhà đúng thời hạn hay không. Hi vọng với những nố lực của Gamuda Land, The Zen sẽ sớm hoàn thiện để đón chào cư dân về sinh hoạt trước quý II/2019.
Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/tien-do-du-an-the-zen-residence-va-chinh-sach-ban-hang-n30731.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố