Thiết kế khu căn hộ The Zen Residence có thật sự đặc sắc?

Thiết kế khu căn hộ The Zen Residence có thật sự đặc sắc?
Khu căn hộ The Zen Residence được thiết kế theo phong cách Zen mang đến cho khách hàng trải nghiệm của căn hộ smart home vượt trội, đầy đủ tiện nghi và thân thiện với mô trường.

Thiết kế khu căn hộ The Zen Residence mở đầu cho xu hướng ZEN tại Việt Nam

Vị trí chung cư The Zen Residence được khách hàng biết đến nhờ hai từ “đắc địa” trong “khu đô thị xanh” Gamuda Gardens, quần thể Gamuda City (Hoàng Mai, HN). Bên cạnh đó, thiết kế của mỗi căn hộ tại đây còn khiến mọi người như được sống ở nước ngoài ngay tại Hà Nội.

Phong cách Zen được ứng dụng vào smart home tại The Zen như thế nào?

Thiết kế khu căn hộ The Zen Residence theo phong cách “ZEN” yên bình, nhẹ nhàng của Nhật Bản. toàn bộ các phòng ngủ trong mỗi căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên. Không chỉ là phòng ngủ, mà tất cả các căn phòng đều được đón nhận ánh sáng tự nhiên mỗi ngày.
căn hộ the zen residence
Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam khẳng định mình vẫn luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng cách thiết kế theo phong cách xẻ khe của Singapore, từ đó khách hàng có thể khai thác được tối đa công năng của căn hộ một cách tốt nhất.
Khu căn hộ The Zen Residence được xây dựng với 03 tòa tháp với chiều cao lần lượt là 31, 33 với 35 tầng, tổng số là 927 căn hộ với diện tích đa dạng có từ 1 cho đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ sở hữu diện tích từ 52 - 106m2 có thiết kế 1 đến 3 phòng ngủ, Ngoài ra còn có các căn Penhouse, Sky Villa đẳng cấp có mức diện tích từ 170 đến 221m2.

Thiết kế căn hộ The Zen Residence “thông minh” dẫn đầu xu thế

Thiết kế khu căn hộ The Zen Residence là kiểu thiết kế căn hộ thông minh giúp tối ưu hóa phong cách sống thông qua hệ thống điều khiển từ xa an toàn, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
Chỉ cần cài ứng dụng nhà thông minh vào điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối với internet, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trong nhà, bất cứ lúc nào hay từ bất cứ nơi đâu. Chẳng hạn sau ngày làm việc, bạn không cần phải chờ đợi nước nóng để tắm, mà ngay trước khi về nhà chỉ cần khởi động bình nước nóng bằng chiếc điện thoại của mình. Thay vì chạy đến từng công tắc đèn, bạn có thể điều khiển bóng đèn từ xa chỉ với một cú chạm nhẹ vào màn hình điện thoại hoặc iPad.
Căn hộ “thông minh” tại chung cư The Zen Residence còn giúp bạn tận hưởng cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng hơn nữa với hệ thống loa Bluetooth. Với chiếc điện thoại trong tay, bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích ở mọi nơi trong căn hộ của mình mà chẳng phải di chuyển nhiều để chuyển bài hát hay chỉnh âm lượng theo nhu cầu.
Sở hữu khu căn hộ The Zen Residence Gamuda là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại Quận Hoàng Mai. Đặc biệt với lối thiết kế căn hộ The Zen Residence “thông minh” và hiện đại như vậy bạn sẽ hoàn toàn có những phút giây thư giãn tuyệt đối trong chính ngôi nhà của mình.
Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/thiet-ke-khu-can-ho-the-zen-residence-co-that-su-dac-sac-n30762.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố