The Zen Residence có tiêu chuẩn thiết kế thế nào?

The Zen Residence đang là dự án Hot ở Hoàng Mai nhờ có cách thiết kế hợp lý tạo nên sự tinh tế trong siêu đô thị - liền kề Gamuda Garden.

Những nét chấm phá tinh tế trong khu căn hộ The Zen Residence

Khu căn hộ The Zen Residence được chủ đầu tư Gamuda Land lên phương án thiết kế và phân chia khu vực vô cùng hợp lý và tinh tế. Được đánh giá, lọt Top những dự án đáng tiền nhất hiện nay, với số lượng đăng kí mua căn hộ vô cùng lớn ngày càng khẳng định thêm sự uy tín của chủ đầu tư. 

Lớp vỏ bao phủ cho toàn bộ chung cư The Zen Gamuda có gì nổi bật

Mặt bằng chung cư The Zen Residence với kiểu thiết kế hiện đại, khu vực sinh hoạt chung được sắp xếp hợp lý tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cho cư dân.

Khối đế thương mại – Vỏ bao phủ với hệ thống lam chuyển động theo bên ngoài công trình tạo ra hiệu ứng đặc biệt cho mặt đứng của toàn dự án.

Khối tháp căn hộ – Lớp vỏ bao che chủ yếu là hệ thống các tấm lam định hình chuyển động ở các tầng.

Cửa ra vào với cửa sổ được thiết kế phù hợp với công năng sử dụng. khu ban công hay còn gọi là logia sẽ đi kèm với lan can cùng hệ thống lam chớp tại các vị trí theo chỉ định trên mặt đứng để giúp che đậy, bảo vệ thiết bị kỹ thuật điện bố trí ngoài trời (như giàn nóng điều hòa) đặt ở ngoài ban công.

Tường ngăn chia không gian trong nội thất căn hộ tại The Zen Residence

Giá bán chung cư The Zen Residence cùng với chính sách bán hàng của chung cư này thực sự đầy ưu đãi nếu đi sâu vào cách thiết kế của Zen Residence Gamuda.

thiết kế căn hộ chung cư The Zen Residence

Tất cả tường giúp phân chia các không gian phòng trong căn hộ đều được thiết kế với bề dày lên đến 110 không chịu tải.

Các tấm tường này đều được thiết kế để đạt các yêu cầu về khả năng chịu lửa, cách âm. Và chúng được hoàn thiện bằng thạch cao cùng sơn hoàn thiện.

Tất cả các bức tường ngăn cách giữa các căn hộ sở hữu độ dày tối thiểu là 200mm (đã bao gồm lớp trát dày tới 2*15mm cho cả hai mặt tường), có vai trò tăng khả năng cách âm.

Tường giúp ngăn cách giữa khu thương mại và khu để xe, kỹ thuật ở tầng hầm 1 được thiết kế bằng tường gạch bê tông ngăn cháy có độ dày là 220mm.

Sàn nội thất thuộc chung cư The Zen Gamuda

Khu vực căn hộ của chung cư The Zen Residence– chờ sàn kết cấu dưới lớp hoàn thiện 50mm để cho phép cán nền và giúp hoàn thiện thiết kế nội thất;

Khu vực thương mại – chờ sàn kết cấu dưới lớp hoàn thiện 50mm. Không gian cho thuê này bao gồm trung tâm mua bán lẻ/dịch vụ ăn uống chỉ chờ sàn thô không hoàn thiện để tạo thuận lợi cho người thuê lắp ráp được hoàn thiện.

Tầng hầm – hoàn thiện sàn bê tông xoa láng mặt, được phun chất làm cứng giúp chống bám bụi.

Hệ thống cửa đạt tiêu chuẩn chất lượng tại The Zen Residence

Cửa căn hộ: Sử dụng loại cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cửa vào phòng cũng được sử dụng cửa gỗ công nghiệp.

Cửa vào phòng vệ sinh trong căn hộ: Chất liệu cửa là nhựa PVC.

Khu vực phụ trợ, kỹ thuật và bãi đậu xe thì sử dụng cửa thép để tạo ra sự an toàn nhất.

Tại các vị trí, cũng như lối ra vào chính của khu vực thương mại/ sảnh căn hộ với không gian ngoài trời sẽ bố trí sử dụng cửa kính với chế độ mở cửa tự động.

Cửa vào buồng thang tự động đóng mở, có đệm kín, có hệ thống điều áp với áp suất dương lớn hơn hoặc là bằng 2Kg/m2;

Các cửa của lối vào buồng thang, cửa ngăn cách giữa khu thương mại và không gian để xe, kỹ thuật tại tầng hầm 1 là cửa được làm bằng vật liệu không cháy có khả năng giới hạn chịu lửa không nhỏ hơn 45 phút.

Chiều cao của trần

Đối với căn hộ

Khu vực chính, như: Phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ... phải được hoàn thiện, đạt chiều cao về thông thủy khoảng 2,8m; Các khu vực phụ còn lại như bếp, phòng tắm, hành lang... là trần thạch cao phải sơn bả hoàn thiện với chiều cao khoảng 2,5m.

Khu vực thương mại

Với tầng 1 ở tất cả các khu vực hành lang kết nối các không gian phải cao tối thiểu là 2.6m  và 3 m đối với các khu vực thương mại. Nội thất của các gian hàng cho thuê sẽ được đơn vị thuê thiết kế sao cho phù hợp.

The Zen Residence với cách thiết kế độc đáo nên hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống đầy hạnh phúc, nhờ những tiện nghi đầy đủ, không gian thoáng mát và an toàn đảm bảo.

Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/the-zen-residence-co-tieu-chuan-thiet-ke-the-nao-n30908.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố