The Zen Residence ai là đơn vị thi công chính của dự án này

The Zen Residence ai là đơn vị thi công chính của dự án này
The Zen Residence vẫn luôn đảm bảo được tiến độ công trình và chất lượng nhà ở chính là nhờ vào một phần công sức không hề nhỏ của đơn vị thi công.

Phục Hưng Holdings - đơn vị thi công chính thức dự án The Zen Residence

Trải qua những lần tuyển chọn chi tiết, dựa trên những tiêu chí nhất định - khu đô thị Zen Residence Gamuda đã được Phục Hưng Holdings nhận làm đơn vị thi công.

nhà thầu the zen resience

Được vinh danh lọt được vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất ở Việt Nam vào năm 2015, Phục Hưng Holdings còn vinh dự lọt vào top 5 nhà thầu xây dựng có uy tín vào năm 2017 - được xếp hạng bởi Vietnam Report..
Tiếp đó, tính cho đến tháng 12/2017, đơn vị thi công này đã cán mốc được giá trị hợp đồng lên đến 4.500 tỷ. Vào 12/2016, dự án chung cư The Zen Residence Gamuda và Phục Hưng Holdings đã chính thức liên kết với nhau khi trở thành đơn vị thi công chính thức của dự án.

Tiếp tục vươn lên vị trí dẫn đầu chính là mục tiêu của Phục Hưng Holdings

Sau khi nhận được những giải thưởng danh giá kể trên - đây có thể nói là động lực, tạo đà phát triển cho doanh nghiệp vươn lên vị trí dẫn đầu.
Đây cũng là cơ hội có một không hai để Phục Hưng tạo dựng thương hiệu, niềm tin và uy tín của mình với những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản, cụ thể Phúc Hưng Holdings đã trúng hai gói thầu có giá trị hơn 1.300 tỷ đồng cho 2 dự án là chung cư The Zen Residence Trần Phú Hoàng Mai Hà Nội dự án Kenton Note Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Tiến độ The Zen Residence

Tiến độ The Zen Residence cho đến thời điểm hiện tại vẫn luôn được đảm bảo cả về mặt chất lượng lẫn tiến độ.
Cho đến nay, sau khi đã trải qua 11 tháng thi công dự án thì chung cư The Zen Gamuda vẫn luôn được Phúc Hưng Holdings hoàn thành đúng, tốt các hạng mục công trình theo dự kiến của chủ đầu tư Gamuda Land.

lễ cất nóc dự án the zen residence

Mặt bằng chung cư The Zen Residence cũng như cách thiết kế căn hộ này dưới đôi tay tài hoa cũng như ý tưởng thiết kế táo bạo của chủ đầu tư Gamuda Land và Phúc Hưng Holdings khiến khách hàng thực sự như đang được sống tại Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
The Zen Residence Gamuda đang được xếp vào những khu chung cư cao cấp, nổi bật mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, cá tính. Bên cạnh đó, dự án này được Phúc Hưng Holdings làm đơn vị thi công và ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư mà khiến cho The Zen Residence đang trở thành một hiện tượng trong giới đầu tư, cơn sốt trên thị trường bất động sản.
Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/tien-do-du-an-the-zen-residence-va-chinh-sach-ban-hang-n30731.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố