Mở bán The Zen Residence - Tòa C của chung cư Gamuda Garden

Mở bán The Zen Residence - Tòa C của chung cư Gamuda Garden
Mở bán The Zen Residence - tòa C hay tòa cuối cùng của siêu đô thị Gamuda Garden là thông tin mà nhiều khách hàng quan tâm khi quyết định đầu tư vào khu đô thị này.
The Zen Residence với thiết kế đặc trưng, nội thất bàn giao đúng tiêu chuẩn, mức giá bán The Zen Residence có nhiều ưu đãi thì đây chính là điểm nhấn nổi bật của dự án lần này. Với sức thu hút lớn trên thị trường bất động sản, chủ đầu tư dự án là Gamuda Land mong muốn mang đến cho khách hàng căn hộ đúng chuẩn thời đại công nghệ 4.0

Mở bán The Zen Residence với thiết kế nổi bật của tòa chung cư C

Đợt mở bán The Zen Residence lần này, Gamuda Land đã cung cấp đến khách hàng căn hộ mẫu đầy đủ các tiêu chuẩn như đã cam kết trong hợp đồng mua bán, cụ thể như sau:
Thứ nhất, chung cư được thiết kế giếng trời giúp tăng độ thông thoáng cũng như tăng diện tích tiếp xúc ánh sáng tự nhiên ở tất cả các phòng, tạo ra không gian sống hòa hợp với thiên nhiên
mở bán chung cư the zen residence
Thứ hai, tất cả các phòng ngủ ở đây đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn đều có 2 khu vực lô-gia rộng rãi, một nối với bếp và một nối với phòng khách. Giúp các thành viên sử dụng cho những mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, nhờ vào việc tách riêng giữa các tòa chung cư. các căn hộ có tầm nhìn thoáng hơn, tận hưởng không gian sống lý tưởng hơn.
Thứ ba, tiện ích dự án The Zen Residence được rất nhiều người quan tâm bởi nó có bãi giữ xe sinh thái cực rộng được xây dựng ở trên cao. Trong dự án này có 3 block căn hộ bố trí bãi giữ xe ô tô trên các tầng 2, 3, 4 và 1 tầng hầm dành để xe máy.
Cuối cùng là các hạng mục công trình khác như: Hệ thống cảm biến khói, báo cháy, chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế; Phòng thu gom rác khép kín đảm bảo giữ vệ sinh tốt hơn cho cư dân; Cư dân tòa nhà ra vào bằng thẻ từ sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Block C tại The Zen Residence Gamuda có những ưu điểm gì nổi bật

The Zen Residence hiện đang có 3 block và tòa C là tòa cuối cùng được mở bán của chung cư này.
So với 2 tòa A và tòa B thì tòa C cũng vẫn đáp ứng đúng như thiết kế chung, nhưng với mức giá ưu đãi cao thì đây thật sự là tòa đáng để khách hàng sở hữu.

Vậy những ưu điểm nổi bật của tòa C The Zen Gamuda là gì?

Thứ nhất, hướng nhìn cực thoáng, không hề bị chắn, căn hộ đón ánh nắng, bao quát toàn bộ khu đô thị Gamuda.
Thứ hai, nếu so về giá bán thì mức giá của tòa C ưu đãi hơn hai tòa còn lại.
Việc mở bán The Zen Residence Bloc C, cho thấy dự án này vẫn luôn đảm bảo tiến độ như đã cam kết và đây cũng là cơ sở để Gamuda Land tạo dựng niềm tin với khách hàng.
Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/mo-ban-the-zen-residence-toa-c-cua-chung-cu-gamuda-garden-n30847.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố