Điểm nhấn trong mặt bằng dự án The Zen Residence

Mặt bằng dự án The Zen Residence được Gamuda Land đầu tư và chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Với những ưu điểm về thiết kế, không gian xanh, mật độ dân cư thoáng khiến cho các căn hộ tại đây thu hút lớn sự quan tâm của khách hàng.

Qua số liệu thống kế được về doanh số bán hàng, có thể thấy dự án The Zen Gamuda đang rất được khách hàng quan tâm. có lẽ bởi vì dự án này có mặt bằng thiết kế đẹp, kiến tạo nên những căn hộ cực hot. 

Mặt bằng dự án The Zen Residence có điểm gì đặc biệt

The Zen Residence hay còn gọi là The Zen Gamuda - The Three Residence - khu chung cư cuối cùng và cũng là khu chung cư cao cấp nhất của Khu đô thị Gamuda Gardens.

mặt bằng dự án The Zen Residence

Đây là một tổ hợp bao gồm 3 tòa chung cư có thể nói là hoàn toàn vượt trội về kiến trúc, tính năng và cả tiện ích, vị trí chung cư The Zen Residence cũng cực thuận lợi nhờ kết nối cao.

Dưới sự chỉ đạo của chủ đầu tư Gamuda Land và nhà thi công PhucHung Holdings, dự án này được xây dựng theo tiêu chuẩn CONQUAS của Singapore với tiêu chuẩn của hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, tiện nghi đầy đủ tạo ra một môi trường sống hoàn hảo - nơi mà bạn cùng gia đình có được những trải nghiệm về cuộc sống yên bình trọn vẹn nhất.

Dự án chung cư The Zen Residence vừa là khu căn hộ có vị trí đẹp nhất của siêu dự án, lại vừa sở hữu những tòa nhà cao ốc cao tầng lần lượt là 31, 33 và 35 tầng với tổng số 927 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 53m2 – 221m2.

Mặt bằng The Zen có độ phủ xanh lên đên 16%

Theo như chủ đầu tư Gamuda Land, trong mặt bằng của chung cư The Zen Gamuda thì có 16% diện tích của dự án được phủ xanh bởi những loại cây và hoa được lựa chọn kỹ lưỡng, góp phần tô điểm cho hệ thống tiện ích, như: Khu vui chơi ngoài trời trên tầng 5, vườn thượng uyển ở tầng cao, bể bơi vô vực, không gian sinh hoạt chung cho mọi cư dân...

Tòa căn hộ The Zen Residence Gamuda còn được bố trí để tối ưu phong thủy, đón nhận được luồng gió thổi lại từ sông Hồng. Mỗi căn có hai logia, trong đó: Một logia kết nối với phòng bếp để phục vụ nhu cầu sinh hoạt; Một logia nối với phòng khách. 

Dự án này được chủ đầu tư ưu tiên theo xu hướng đón nhận nắng gió tự nhiên, thường thấy trong các kiểu thiết kế hiện nay. Tất cả các tòa nhà này đều được thiết kế mở với nhiều mặt thoáng, giúp không khí ngoài trời được lan tỏa vào từng góc trong phòng, vừa thân thiện với môi trường, vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Nhờ vào cách thiết kế này đã giúp The ZEN Residence được vinh danh là "Khu căn hộ tốt nhất - phân khúc giá tầm trung (Hà Nội)" và là "Dự án có thiết kế phổ quát tốt nhất ở Việt Nam" tại giải thưởng BĐS Việt Nam năm 2017.

Không chỉ có những chuỗi tiện ích đáng nể, thiết kế của mỗi căn hộ mang phong cách Zen tinh tế đến từ Nhật Bản, mà thực sự mặt bằng của dự án chung cư này cũng thật đặc biệt.

Mặt bằng dự án The Zen Residence có điểm nhấn chính là mật độ cây xanh, thiết kế căn hộ hiện đại bậc nhất hiện nay khiến cho từng căn hộ trở nên đáng giá, thu hút lượng lớn khách đầu tư và sở hữu căn hộ. 

Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/diem-nhan-trong-mat-bang-du-an-the-zen-residence-n30927.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố