Điểm nhấn nổi bật của dự án The Zen Residence Gamuda Gardens

Điểm nhấn nổi bật của dự án The Zen Residence Gamuda Gardens
The Zen Residence Gamuda Gardens là tòa chung cư thứ 3 tọa lạc tại khu đô thị Gamuda - dự án nhằm hướng tới xây dựng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Tiện ích chung cư The Zen Residence Gamuda xanh đẹp với lối thiết kế phương Đông

Là một nhà đầu tư uy tín và đã có kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Gamuda Land vẫn luôn đem đến chất lượng và tiến độ dự án đúng cam kết, đây chính là khu chung cư đáng sống nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Cuộc sống thư thái cho hạnh phúc ấm no chính là điều mà Gamuda Land muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Tiện ích chung cư The Zen Residence Gamuda Gardens

Tiện ích chung cư The Zen Residence Gamuda Gardens đem đến cho cư dân nhiều hạng mục dịch vụ cao cấp như bể bơi vô cực, bể vầy trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí… Có thể chủ đầu tư chú trọng phát triển tất cả các khía cạnh quan trọng như tổ ấm, chốn làm việc, vui chơi, mua sắm, ăn uống... tạo sự gắn kết giữa thiên nhiên và con người.
tiện ích chung cư the zen residence
Bên cạnh đó, dự án còn hưởng lợi từ hệ thống tiện ích của quần thể Gamuda City. Trung tâm dự án Gamuda City (Gamuda City Central) được xây dựng xung quanh khu vực hồ rộng rãi và thoáng đãng. Trung tâm Thương mại LePARC by Gamuda đã đi vào hoạt động với hàng loạt văn phòng, cửa hàng và trung tâm giải trí.

Không gian xanh tại The Zen Residence Gamuda Gardens mang lại cuộc sống thư thái

Cư dân The Zen Residence Gamuda Gardens sẽ được hưởng bầu không khí trong lành tự mật độ cây xanh khá dày tại Gamuda Garden, cùng với đó là không gian thoáng đãng của công viên Yên Sở.
Thật sự giữa cuộc sống ngột ngạt tại thành phố như hiện nay thì chung cư The Zen Gamuda như một điểm sáng thu hút khách hàng mong muốn có cuộc sống trong lành, được hòa mình với thiên nhiên nơi đây.
Một phần quan trọng trong quy hoạch tổng thể của Gamuda Land là xây dựng dự án dựa trên địa hình tự nhiên, bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên để hình thành công viên, hồ, thác nước đồng thời cải thiện không gian sinh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động cộng đồng ngoài trời.

The Zen Residence Gamuda Garden được thiết kế với lối kiến trúc phương Đông

The Zen Residence Gamuda City tạo nên sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên, nhờ thiết kế cảnh quan tươi xanh mang phong cách Zen. Kiến trúc dự án kết hợp giữa phong cách phương Đông và yếu tố mới mẻ của thiết kế đương đại. 
Dự án gồm 3 tòa tháp cao 31-35 tầng, cung cấp ra thị trường 927 căn hộ chất lượng cao. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế linh hoạt, mang nắng trời tự nhiên vào phòng, vừa thân thiện với môi trường, vừa tiết kiệm điện năng
Theo đại diện chủ đầu tư, phong cách sống Zen (nghĩa là thiền trong tiếng Nhật) phản ánh sự cân bằng và thư giãn, giao hòa của thể chất và tinh thần.
Do đó, The Zen Residence Gamuda Gardens là dự án bất động sản xanh hiếm có trên thị trường bất động sản hiện nay
Xem bài viết gốc https://beto.vn/p584/the-zen-residence/tin-tuc/diem-nhan-noi-bat-cua-du-an-the-zen-residence-gamuda-gardens-n30677.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu tư The Zen Residence - cơ hội hay thách thức

Chung cư The Zen Residence Gamuda dấu ấn đáng nhớ

Đánh giá The Zen Residence Gamuda qua 3 yếu tố